+Aa-
    Zalo

    Công bố giá bưởi tay Phật: 600.000 đồng/quả

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bưởi bàn tay phật là sản phẩm mới trong mùa Tết Ất Mùi. Hiện giá bán loại bưởi này đã được công bố bán ra với giá 600.000 đồng/quả.

    (ĐSPL) - Bưởi bàn tay phật là sản phẩm mới trong mùa Tết Ất Mùi. Hiện giá bán loại bưởi này đã được công bố bán ra với giá 600.000 đồng/quả.

    Theo tin tức trên Zing, ngày 20/12/2014, đơn vị trực tiếp trồng và phân phối sản phẩm ra thị trường vừa công bố giá sản phẩm bưởi chắp tay lễ Phật được bán ra là 600.000 đồng/quả.

    Bưởi hình tay phật này sẽ được bán với giá 600.000 đồng/quả.

    Độc, lạ, đẹp mắt và đánh trúng vào niềm tin tín ngưỡng là những điểm đặc biệt khiến sản phẩm vừa để chưng Tết, vừa ăn được này thu hút sự quan tâm của thị trường trong những ngày vừa qua.

    Từ ngày 17/11, những trái bưởi lễ có hình dáng bàn tay Phật chính thức xuất hiện tại 4 ngôi chùa phía Nam và 4 ngôi chùa ở phía Bắc (gồm các chùa Vĩnh Nghiêm, Phổ Quang, Đại Giát, Ngọc Hoàng ở phía Nam; Quán Sứ, phủ Tây Hồ, đình Ứng Thiên, chùa Phúc Khánh ở Hà Nội).

    Sản phẩm “chắp tay vái Phật” là trái bưởi Năm Roi không hạt được một công ty áp dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại tạo hình 3D. Trên thân quả có hình 2 bàn tay ốp vào. Khi quả được 1,5-2 tháng tuổi, phần trên thân quả chưa hiện bình thanh tịnh, nhưng từ tháng thứ 3 trở đi, hình dáng chiếc bình hiện ra ngày càng rõ.

    Sau hơn 2 năm mày mò nghiên cứu mẫu mã mới, dự kiến doanh nghiệp này sẽ tung ra thị trường từ 1.000 đến 3.000 quả bắt đầu từ ngày 4/2/2015 thông qua hệ thống đại lý.

    Trước đó, trên một số trang mạng đặt hàng trực tuyến, bưởi hình bàn tay Phật mới xuất hiện mấy ngày đã được báo giá bán Tết, với mức khá cao. Theo đó, giá mỗi quả dưới 1,5 kg dao động từ 700.000 đồng đến 900.000 đồng, bưởi từ 1,5 kg đến trên 2 kg có giá từ 850.000 đồng đến 1,1 triệu đồng/quả, nhiều nơi thậm chí còn báo giá lên 3 đến 4 triệu đồng/quả.

    Cũng theo các trang đặt hàng này, giá bưởi này do người dân vùng trồng (Vĩnh Long) báo, nhưng chưa phải giá chốt, và đây chỉ là giá bán buôn. Số lượng quả có thể đặt hàng là không hạn chế, mua nhiều sẽ được chiết khấu. Tuy nhiên, thời gian chính xác để nhận hàng hiện chưa có, cửa hàng chỉ hứa sẽ có trước tết Dương lịch.

    Bà Trần Ngọc Loan, đại diện đơn vị liên kết với nông dân sản xuất, bao tiêu sản phẩm này khẳng định thông tin về giá bưởi, số lượng là không chính xác. Công ty vẫn ấn định ngày công bố giá vào cuối tháng 12, và giá bưởi lễ Cát Tường (hình tay Phật) được định hình sẽ cạnh tranh với phật thủ, nên sẽ không có mức tiền triệu một quả như báo giá tại các trang web đặt hàng trực tuyến hiện giờ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-gia-buoi-tay-phat-600000-dongqua-a75320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan