+Aa -
    Zalo

    Công bố nguyên nhân qua đời của Hoa hậu Mỹ 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự ra đi bất ngờ của Hoa hậu Mỹ 2019 khiến người thân và dư luận vô cùng bàng hoàng.

    Theo People, ngày 1/2, Văn phòng Giám đốc Y tế Thành phố New York đã công bố kết quả khám nghiệm tử thi và kết luận Hoa hậu Mỹ 2019 Cheslie Kryst đã tự tử.

    Nguyên nhân cái chết được cảnh sát công bố trước đó là qua đời vì té lầu.

    cong bo nguyen nhan qua doi cua hoa hau my 2019 01
    Hoa hậu Mỹ 2019 Cheslie Kryst.

    Cheslie Kryst sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Mỹ 2019 và lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm. Cô là phóng viên của Extra từ tháng 10/2019 đến khi qua đời. Ngày 30/1, thông tin về cái chết của Cheslie Kryst khiến dư luận bàng hoàng vì cô còn quá trẻ và là người đẹp vô cùng tài năng.

    Cái chết bất ngờ của Cheslie Kryst khiến nhiều người đau đớn, bởi ngoài vai trò phóng viên, cô còn nhận bằng thạc sĩ Luật và hành động mạnh mẽ vì quyền của phụ nữ. Cheslie Kryst đã "truyền cảm hứng cho mọi người khắp thế giới bằng sắc đẹp và sự mạnh mẽ của mình", trích thông báo từ gia đình người đẹp sau khi Cheslie Kryst qua đời.

    Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cũng dành lời tưởng nhớ đến Cheslie Kryst: "Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Mỹ vô cùng đau buồn khi nghe tin Hoa hậu Mỹ 2019 Cheslie Kryst đã mất. Cô ấy là một trong những người ấm áp, tử tế, sáng chói nhất mà chúng tôi từng có vinh dự được biết. Chúng tôi vô cùng thương tiếc trước sự mất mát này và cầu nguyện cho gia đình cô ấy trong thời khắc khó khăn này".

    Cheslie Kryst đăng quang cuộc thi Miss USA sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Bắc Carolina hồi tháng 5/2019. Người đẹp sau đó vào top 10 cuộc thi Miss Universe 2019 - cùng năm với Hoàng Thùy của Việt Nam.

    Năm đó, Cheslie Kryst cùng Nia Imani Franklin (Miss America), Kaliegh Garris (Miss Teen USA) và Zozibini Tunzi (Miss Universe) trở thành nhóm phụ nữ da đen đầu tiên trong lịch sử đăng quang bốn cuộc thi được quan tâm nhất nước Mỹ trong cùng một năm.

    "Ban tổ chức Miss Universe và Miss USA rất đau lòng trước sự ra đi của Cheslie Kryst. Cô là một trong những người tỏa sáng, ấm áp và tốt bụng nhất chúng tôi từng biết", tổ chức viết.

    Tờ Extra cũng gửi lời chia buồn gia đình: "Cheslie không chỉ là một phần của công ty, cô ấy là thành viên của đại gia đình Extra. Sự ra đi của cô ấy khiến chúng tôi đau lòng".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-nguyen-nhan-qua-doi-cua-hoa-hau-my-2019-a527480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan