+Aa-
    Zalo

    Công bố quyết định thăng cấp bậc hàm Tướng công an năm 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc thăng cấp bậc hàm cấp Tướng Công an nhân dân (CAND) năm 2014.

    (ĐSPL) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc thăng cấp bậc hàm cấp Tướng Công an nhân dân (CAND) năm 2014.

    Công bố quyết định thăng cấp bậc hàm Tướng CAND của Chủ tịch nước

    Bộ trưởng Trần Đại Quang trao Quyết định của Chủ tịch nước cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Trung tướng. Ảnh: CAND

    Ngày 2/11, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi Lễ đã thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Đại tướng Trần Đại Quang đã trân trọng trao Quyết định của Chủ tịch nước cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng.

    Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Bộ Công an cùng toàn thể tướng lĩnh, sĩ quan, chiến sĩ CAND, Đại tướng Trần Đại Quang bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân đã luôn quan tâm, chăm lo xây dựng lực lượng CAND; nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí vừa được Đảng, Nhà nước quyết định thăng cấp bậc hàm cấp Tướng.

    Động viên và chúc mừng các đồng chí vừa được Đảng, Nhà nước quyết định thăng cấp bậc hàm cấp Tướng, Đại tướng Trần Đại Quang nêu rõ Quyết định thăng cấp bậc hàm cấp Tướng CAND thể hiện sự ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao của Đảng, Nhà nước, nhân dân đối với những chiến công, thành tích, công lao đóng góp to lớn của lực lượng CAND; đánh dấu sự trưởng thành, phát triển của lực lượng CAND nói chung, của các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng nói riêng; đây là niềm vinh dự, tự hào của toàn lực lượng CAND.

    Khẳng định tầm quan trọng của những sĩ quan cấp Tướng, đồng thời Đại tướng cũng nhắc nhở các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng cần tiếp tục thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, giữ vững phẩm chất, đạo đức cách mạng, kiên định bản lĩnh chính trị, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân; đề cao tinh thần trách nhiệm, thực sự là người lãnh đạo, chỉ huy xuất sắc, là tấm gương và chỗ dựa tin cậy cho cán bộ, chiến sĩ.

    Đại tướng Trần Đại Quang tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sự phối hợp chặt chẽ của các cấp, các ngành; sự đùm bọc, giúp đỡ của nhân dân, sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, chiến sĩ, trong đó có các đồng chí vừa được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng, lực lượng CAND nhất định sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự, xứng đáng là lực lượng vũ trang trọng yếu, tin cậy, công cụ sắc bén để bảo vệ Đảng, Tổ quốc, chế độ xã hội chủ nghĩa và nhân dân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-quyet-dinh-thang-cap-bac-ham-tuong-cong-an-nam-2014-a66996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan