+Aa-
    Zalo

    Công bố trọng tài bắt chính trận U23 Việt Nam - U23 Brunei

    • DSPL
    ĐS&PL Trọng tài Adham Mohammad Makhadmeh người Jordan sẽ bắt chính trong trận U23 Việt Nam vs U23 Brunei tại bảng K vòng loại U23 châu Á 2020.

    Trọng tài Adham Mohammad Makhadmeh người Jordan sẽ bắt chính trong trận U23 Việt Nam vs U23 Brunei tại bảng K vòng loại U23 châu Á 2020.

    Trận đấu U23 Việt Nam - U23 Brunei trong khuôn khổ bảng A vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 22/3 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

    Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu này. Theo đó, trọng tài Adham Mohammad Makhadmeh sẽ đảm nhiệm vai trò bắt chính.

    Trọng tài người Jordan bắt chính trận U23 Việt Nam vs U23 Brunei. - Ảnh: AFC

    Trọng tài Mohamad Makhadmeh năm nay 32 tuổi, quốc tịch Jordan là trọng tài FIFA từ năm 2013. Vị vua áo đen này từng cầm còi ở các giải đấu lớn khu vực như AFC Champions League, vòng loại World Cup và Asian Cup 2019.

    Trong quá khứ, trọng tài người Jordan bắt chính một trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018 trước Đài Bắc Trung Hoa. Đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hữu Thắng giành chiến thắng với tỉ số 4-1.

    Ông Adham Mohammad Makhadmeh từng là trọng tài biên trong trận chung kết U23 Châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Trận này, ông Adham Mohammad Makhadmeh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

    Hỗ trợ cho ông Adham Mohammad Makhadmeh sẽ là 2 trọng tài biên gồm ông Ahmad Mansaur Muhsen (Jordan) và ông Saeid Alinezhadian (Iran). Trọng tài thứ 4 là ông Bijan Heidar người Iran. Trong khi ông Ricchard Joson Philippines là giám sát trọng tài, ông Lee Gi Young là giám sát trận đấu.

    Trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Brunei sẽ được phát sóng trên các kênh VTC1, VTC3, Phát Thanh VOV.

    Ngoài các kênh truyền hình phát sóng trực tiếp, các trận đấu của bảng K sẽ được phát trực tuyến trên các ứng dụng di động VTC Now, Onme; báo điện tử VTC News, Infonet, ICTnews; các kênh phát thanh của VOV,

    Trên nền tảng mạng xã hội, NextMedia livestream trực tiếp trên kênh YouTube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF Channel) và trang Fanpage Next Sports chuyên biệt về thể thao. Do đó người hâm mộ có thể xem trực tiếp các trận đấu trên nền tảng Internet qua hai tài khoản chính thức này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-trong-tai-bat-chinh-tran-u23-viet-nam---u23-brunei-a267651.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan