+Aa-
    Zalo

    Công bố trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Indonesia: "Máy rút thẻ" nức tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Trọng tài chính trận Việt Nam - Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 2022 là ông Alkhudhayr Turki Mohammed, người được mệnh danh là "máy rút thẻ".

    Trọng tài chính trận Việt Nam - Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 2022 là ông Alkhudhayr Turki Mohammed, người được mệnh danh là "máy rút thẻ".

    Trọng tài Alkhudhayr Turki Mohammed là gương mặt quen thuộc trong nhiều trận đấu của tuyển Việt Nam.

    Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 vào ngày 15/10 tới.

    Theo đó, trọng tài bắt chính là ông Alkhudhayr Turki Mohammed, người Ả Rập Xê Út. Hỗ trợ cho ông Alkhudhayr Turki Mohammed là các trợ lý Al Maki, Khalaf Zaid, Hussain. Giám sát trọng tài là ông Abdul Malik, người Singapore.

    Trọng tài Alkhudhayr nổi tiếng là người rất nghiêm khắc và được mệnh danh là "máy rút thẻ". Ông đã từng 250 lần rút thẻ vàng, 16 thẻ đỏ và 36 lần thổi phạt đền trong suốt những năm tháng cầm cân nảy lực vừa qua.

    Ông Alkhudhayr Turki Mohammed từng điều khiển nhiều trận đấu ở các cấp đội tuyển của Việt Nam. Cụ thể, ông từng làm nhiệm vụ trong chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2018.

    Ngoài ra, ông cũng là người điều khiển trận thua 1-2 của U23 Việt Nam trước U23 Hàn Quốc tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2018 và trận hòa 1-1 của ĐT Việt Nam với Afghanistan 1-1 ở vòng loại Asian Cup 2019.

    Đặc biệt, ở trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2018, ông Alkhudhayr đã từng gây tranh cãi gay gắt khi không cho Việt Nam hưởng phạt đền ở trận thắng Malaysia với tỷ số 2-0.

    Trong trận đấu này, Công Phượng đã bị hậu vệ Shahrul Saad đánh nguội (thúc cùi chỏ vào mặt) trong vòng cấm và ngay lập tức trọng tài Alkhudhayr đã trừng phạt cầu thủ đội bạn 1 tấm thẻ đỏ trực tiếp. Tuy vậy, trọng tài Alkhudhayr đã nói không với penalty trong sự phản ứng của nhiều cổ động viên Việt Nam.

    Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam vào lúc 18h30 ngày 15/10 tại SVĐ Kapten I Wayan Dipta ở thành phố Gianyar, đảo Bali.

    Tuyển Indonesia đang rất khát khao giành được chiến thắng đầu tiên tại bảng G. Trận thua trước UAE hôm 10/10 vừa qua là thất bại thứ 3 liên tiếp của Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

    3 trận thất bại liên tiếp là thành tích tồi tệ nhất của tuyển Indonesia trong 11 năm qua. Lần cuối cùng đại diện Đông Nam Á phải nhận 3 trận thua liên tiếp là ở AFF Cup 2008.

    Trong khi đó, vào khoảng 14h chiều 11/10, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới sân bay Bali của Indonesia.

    Ngay sau khi làm xong thủ tục nhập cảnh, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển thẳng về khách sạn Wyndham Tamansari Jivva Resort tại thánh địa du lịch Bali của Indonesia để nghỉ ngơi, dưỡng sức sau trận đấu khá căng thẳng với Malaysia.

    Sáng 12/10, ĐT Việt Nam có buổi tập nhẹ để các cầu thủ làm quen sân và lấy lại cảm giác bóng. Tuy nhiên, các tuyển thủ sẽ chỉ tập nhẹ kết hợp đi bộ và thả lỏng để hồi phục thể trạng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-trong-tai-bat-chinh-tran-viet-nam---indonesia-may-rut-the-nuc-tieng-a296645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan