+Aa-
    Zalo

    Công chúa Ả Rập bá đạo nhất thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một công chúa Ả rập Xê út đã bắt một họa sĩ vẽ trang trí hôn chân mình rồi nói với vệ sĩ riêng: "Anh hãy giết con chó này, hắn không xứng đáng được sống".

    (ĐSPL) - Một công chúa Ả rập Xê út đã bắt một họa sĩ vẽ trang trí hôn chân mình tại dinh thự rồi nói với vệ sĩ riêng: "Anh hãy giết con chó này, hắn không xứng đáng được sống."

    Đó là một trong những trường hợp mới nhất cho thấy hoàng tộc vùng vịnh lạm dụng nhân viên người nước ngoài. Vụ việc xảy ra ở thủ đô Paris, Pháp vào hồi đầu mùa hè năm nay, hiện vẫn chưa rõ tên của công chúa bị cáo buộc ở trên.

    Căn hộ của cô công chúa bá đạo nằm trên đại lộ Foch nổi tiếng ở thủ đô Paris.

    Được biết người họa sĩ trên đã đến dinh thự nằm trên đại lộ Foch nổi tiếng chạy qua Khải Hoàn Môn, để thực hiện một số trang trí cơ bản.

    Nhưng cô công chúa, được cho là một trong những người con của cựu vương Khalid bin Abdulaziz Al Saud, lại không hài lòng. Thấy người họa sĩ dùng smartphone chụp ảnh phần trang trí đang làm, cô buộc tội ông đang lên kế hoạch để bán tin tức cho giới truyền thông.

    Sau đó, cô ra lệnh cho vệ sĩ của mình đấm đá ông, trói tay và bắt ông hôn chân mình. Toàn bộ quá trình kéo dài suốt 4 giờ đồng hồ, sau đó người họa sĩ bị đuổi ra khỏi căn hộ với lời cảnh cáo “không được bén mảng” tới đó nữa.

    Có nguồn tin cho rằng cô công chúa trên là một trong những người con của cựu vương Khalid bin Abdulaziz Al Saud.

    Người họa sĩ sau đó đã báo cảnh sát. Ông yêu cầu được thanh toán chi phí 20 ngàn đô la tiền làm công cũng như được trả lại các công cụ làm việc còn bị giữ ở căn hộ.

    Tờ Le Point cho biết cảnh sát đã xác nhận nhiều vết bầm tím trên đầu nạn nhân, được khai là do bị hành hung mang lại.

    Được biết hoàng tộc Ả rập được hưởng đặc quyền ở Pháp, các tranh chấp về tiền bạc của họ nếu có sẽ không bị cấu thành tội hình sự.

    Sở dĩ có sự đối xử đặc biệt này là do Ả rập Xê út là thị trường nhập khẩu vũ khí lớn của Pháp. Một số bất động sản giá trị nhất của Pháp cũng đang thuộc sở hữu của Ả Rập Xê út.

    Không giống như các nhân viên bảo vệ người Pháp, nhân viên bảo vệ của họ được phép mang súng nhờ các thỏa thuận ngoại giao.

    MINH MINH (Theo Daily Mail)
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-chua-a-rap-ba-dao-nhat-the-gioi-a163754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.