+Aa-
    Zalo

    “Công chúa nhỏ” nhà Đàm Thu Trang “lên sóng”, dân mạng tinh ý soi ngay điểm đặc biệt, chuẩn con ba Cường Đô La

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện trong bức hình mới được Đàm Thu Trang chia sẻ, bé Suchin dù chưa lộ rõ mặt nhưng được nhận xét rằng có một chi tiết đặc biệt giống Cường Đô La.

    Xuất hiện trong bức hình mới được Đàm Thu Trang chia sẻ, bé Suchin dù chưa lộ rõ mặt nhưng được nhận xét rằng có một chi tiết đặc biệt giống Cường Đô La.

    Hôm 11/10, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp cô “công chúa nhỏ” Suchin lên Facebook với dòng chia sẻ: “Con đang thấy mệt vì tiền tã bỉm tháng này hơi nhiều ba ạ. Ba chịu khó đi làm kiếm tiền tã bỉm cho em nha ba”.

    Mặc dù Đàm Thu Trang chụp góc nghiêng và không lộ rõ mặt bé Suchin, cư dân mạng vẫn nhận ra ngay điểm tương đồng giữ cô bé và ba: Vầng trán cao.

    Phần đông mọi người đều nhận xét rằng bé Suchin có vầng trán vô cùng giống Cường Đô La. Ảnh: FBNV

    Sau khi được đăng tải, bài viết của Đàm Thu Trang ngay lập tức nhận về tới 4,9 nghìn like cùng nhiều lượt chia sẻ và bình luận, phần đông là về vầng trán siêu giống Cường Đô La.

    “Chinsu có quả đầu y như anh Cường”, “cái trán đúng số nhà luôn chị”, “nhìn cái trán là biết con của ba Cường” hay “em giống ba Cường, con giống ba giàu ba họ” là ý kiến chung của nhiều người sau khi xem xong ảnh mới của bé Suchin.

    Hình ảnh mới nhất của bé Suchin được Đàm Thu Trang chia sẻ trên Facebook. Ảnh: FBNV

    Đặc biệt, hành động đáp lại sau đó của Cường Đô La khiến đông đảo dân mạng không khỏi “rụng tim” vì “ngọt như mía lùi”. Cụ thể, “đại gia phố Núi” hứa hẹn với cô con gái nhỏ: “Công chúa của ba yên tâm nhé. Ba sẽ vì con mà làm tất cả”.

    Đọc được những lời này của Cường Đô La, nhiều người nhanh chóng nhận xét chồng Đàm Thu Trang sẽ gia nhập nhóm những ông bố cuồng con, có người lại hâm mộ và cảm thấy “tan chảy” vì cách Cường Đô La yêu thương các con của mình, đồng thời khẳng định anh là một người ba tuyệt vời.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-chua-nho-nha-dam-thu-trang-len-song-dan-mang-tinh-y-soi-ngay-diem-dac-biet-chuan-con-ba-cuong-do-la-a342199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan