+Aa-
    Zalo

    Công chức Đà Nẵng không được sử dụng Facebook trong giờ làm

    • DSPL
    ĐS&PL TP Đà Nẵng khuyến cáo, cán bộ công chức, viên chức và người lao động không được sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook cho mục đích cá nhân trong giờ làm.

    TP Đà Nẵng khuyến cáo, cán bộ công chức, viên chức và người lao động không được sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook cho mục đích cá nhân trong giờ làm.

    Ngày 25/10, ông Nguyễn Đăng Trường, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng ký văn bản gửi lãnh đạo các sở, ngành, quận, huyện về việc tăng cường quản lý cán bộ, đảng viên sử dụng Internet, mạng xã hội.

    Theo ông Trường, thực hiện chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng, Sở Thông tin và Truyền thông khuyến cáo, cán bộ công chức, viên chức và người lao động không được sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook cho mục đích cá nhân trong giờ làm việc. Việc khai thác các thông tin trên mạng cần tiếp cận những thông tin chính thống trên báo chí, trang thông tin điện tử chính thức của Việt Nam.

    Đà Nẵng khuyến cáo công chức không sử dụng Facebook trong giờ làm việc.


    Cũng tại công văn này, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng cho rằng Facebook cá nhân là trang thông tin điện tử của mỗi người. Do vậy, các cá nhân có quyền lập và chia sẻ những thông tin không vi phạm các quy định của pháp luật. Mọi người phải có trách nhiệm với những thông tin mà mình đăng tải, chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình.

    Mọi người không được cung cấp, chia sẻ những thông tin không phù hợp, gây mất ổn định tình hình, xuyên tạc đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước. Tất cả cán bộ, công chức viên chức không được lợi dụng diễn đàn xã hội để kích động, nói xấu các tổ chức, tập thể và cá nhân khác.

    Theo ông Trường, thời gian tới thanh tra của đơn vị sẽ phối hợp với Công an TP Đà Nẵng, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát hoạt động thông tin điện tử trên địa bàn. Nếu phát hiện sai phạm, các cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

    Xem thêm video:

    [mecloud]hH9u377tv1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-chuc-da-nang-khong-duoc-su-dung-facebook-trong-gio-lam-a167734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Lòng tham" của ông chủ Facebook

    Nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg đang ấp ủ mục tiêu thậm chí còn tham vọng hơn việc phủ sóng internet khắp toàn cầu.