+Aa-
    Zalo

    Công chúng quốc tế nói gì về bộ váy của Ngọc Trinh tại LHP Cannes?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Bộ váy hầu như không còn chừa lại chỗ nào cho trí tưởng tượng của người nhìn" - trang phục của Ngọc Trinh thực sự đã gây choáng cho khán giả và truyền thông phương Tây.

    "Bộ váy hầu như không còn chừa lại chỗ nào cho trí tưởng tượng của người nhìn" - trang phục của Ngọc Trinh thực sự đã gây choáng cho khán giả và truyền thông phương Tây.

    Sự xuất hiện của Ngọc Trinh trên thảm đỏ LHP Quốc tế Cannes lần thứ 72 thực sự đã để lại ấn tượng sâu đậm, nhưng thật khó mà nói rằng đây là kiểu ấn tượng tích cực và lan tỏa được hình ảnh đẹp.

    Mới đây, trang Closer Mag của Pháp đăng tải hình ảnh của Ngọc Trinh trên thảm đỏ LHP Cannes kèm dòng mô tả: "Nữ diễn viên Ngọc Trinh mặc trang phục nội y cùng chiếc váy trong suốt trên thảm đỏ".

    Trang báo Pháp đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh tại LHP Cannes 2019.

    Trang báo viết: "...Có thời điểm mọi ánh mắt đều phải đổ về phía Ngọc Trinh. Lý do là nữ diễn viên kiêm người mẫu Việt Nam mặc một bộ đầm vô cùng sexy.

    Trên thảm đỏ, người đẹp 29 tuổi diện bộ váy xuyên thấu khoe toàn bộ thân hình. Bộ đầm bó sát được trang trí bằng ren, đính hạt trai và kim sa. Hở hết phần lưng và xuyên thấu ở phần ngực, bộ váy này hầu như không còn chừa lại chỗ nào cho trí tưởng tượng của người nhìn".

    Dưới phần bình luận, độc giả cũng thể hiện sự choáng váng không kém khi nhìn thấy bộ trang phục của Ngọc Trinh trên thảm đỏ một LHP danh giá như Cannes.

    Một độc giả cho rằng hình ảnh của LHP và thành phố Cannes nói chung sẽ bị ảnh hưởng bởi những trang phục kiểu này: "Ngài Lescure và Frémaux (Giám đốc và Chủ tịch LHP Cannes) sao có thể chấp nhận điều này? Tôi tưởng phải quy định trang phục thảm đỏ là váy dạ hội và vest tuxedo. Nếu cứ thế này LHP sẽ mất hết uy tín. Thị trưởng thành phố Cannes cần can thiệp".

    "Tại sao Cannes lại xuất hiện những trang phục như thế này? Cô ấy thật không nên xuất hiện tại nơi này", một tài khoản khác viết.

    "Quá đà rồi. Giới hạn là không được để lộ phần nhạy cảm ra", "Có lẽ cô gái này tới nhầm chỗ. Đây là liên hoan phim, không phải phim trường khiêu dâm" - nhiều ý kiến tương tự được đưa ra.

    Độc giả chỉ trích trang phục của Ngọc Trinh.

    Có thể thấy, dù nổi tiếng với lối sống phóng khoáng nhưng công chúng phương Tây cũng khó lòng chấp nhận được hình ảnh mang Ngọc Trinh mang đến thảm đỏ Cannes.

    Điều này, theo nhận định của truyền thông và độc giả quốc tế là sai trường hợp, làm xấu đi hình ảnh của một LHP danh giá - nơi dành để tôn vinh những tác phẩm nghệ thuật và nhà làm phim, nghệ sĩ chân chính.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-chung-quoc-te-noi-gi-ve-bo-vay-cua-ngoc-trinh-tai-lhp-cannes-a277125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan