+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng “dậy sóng” trước bức ảnh cả người ướt đẫm mồ hôi của bác sĩ Ấn Độ

    • DSPL
    ĐS&PL Chia sẻ bức ảnh đầm đìa mồ hôi khi mặc đồ bảo hộ và thường phục, bác sĩ ở Ấn Độ khiến mọi người hiểu hơn về sự vất vả của các nhân viên y tế trong tình hình dịch bệnh.

    Chia sẻ bức ảnh đầm đìa mồ hôi khi mặc đồ bảo hộ và thường phục, bác sĩ ở Ấn Độ khiến mọi người hiểu hơn về sự vất vả của các nhân viên y tế trong tình hình dịch bệnh phức tạp.

    New York Post đưa tin, sau ca trực hôm 28/4 vừa qua, bác sĩ Sohil Makwana đã chia sẻ hai bức hình chụp bản thân anh trong bộ đồ bảo hộ kín mít và trong bộ trang phục thường ngày lên Twitter.

    Từ hai bức hình được chia sẻ, có thể thấy cả người bác sĩ Makwana chảy mồ hôi đầm đìa, chiếc áo sơ mi ướt đẫm dán chặt vào người anh, mái tóc cũng bết lại vì mồ hôi. Được biết, bác sĩ Makwana hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y GMERS ở Dharpur.

    Hai bức hình được bác sĩ Makwana chia sẻ trên Twitter. 

    Kèm theo các bức hình, bác sĩ Makwana viết: “Tự hào vì được phục vụ đất nước. Với tư cách là bác sĩ và nhân viên y tế, chúng tôi thực sự đang làm việc rất chăm chỉ dù phải rời xa gia đình, đôi lúc chỉ cách một bệnh nhân COVID-19 vài mét, có khi cách một bệnh nhân cao tuổi nguy kịch chỉ vài chục cm. Tôi mong mọi người hãy đi tiêm phòng. Đó là giải pháp duy nhất. Hãy giữ an toàn”.

    Ngay sau khi được đăng tải, bài viết của nam bác sĩ đã thu hút sự chúy ý của đông đảo người dùng mạng, nhận về tới hơn 17.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận. Đa số mọi người đều gửi lời cám ơn tới vị bác sĩ. Một số người hỏi thăm về cách tiêm vaccine hoặc liệu có an toàn khi rời nhà để đi tiêm hay không.

    Ấn Độ hiện đang trải qua làn sóng COVID-19 thứ 2 với tốc độ lây lan nhanh chóng mặt với số ca nhiễm mới mỗi ngày trung bình vào khoảng 300.000 người, có thời điểm tăng vọt lên con số 400.000 ca mắc, đặt áp lực nặng nền lên hệ thống y tế của nước này. Với 19,5 triệu ca bệnh và hơn 215.000 người tử vong vì COVID-19, Ấn Độ đang là vùng dịch lớn thứ 2 trên thế giới.

    Đinh Kim (Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-day-song-truoc-buc-anh-ca-nguoi-uot-dam-mo-hoi-cua-bac-si-an-do-a364338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan