Cộng đồng mạng đồng loạt "bóc phốt" trà Tăng - Giảm cân Cường Anh, liệu đây có phải sản phẩm chất lượng?


Thứ 6, 15/06/2018 | 01:57


Cộng đồng mạng lại được một phen "dậy sóng" khi có quá nhiều người đồng loạt “bóc phốt" trà thảo dược CUONGANH Authentic.

Giữa cơn sốt săn lùng những sản phẩm tăng/ giảm cân thật sự hiệu quả, cộng đồng mạng lại được một phen dậy sóng khi có quá nhiều người đồng loạt “bóc phốt" trà thảo dược CUONGANH Authentic. 

Trong khoảng đầu năm 2018 trở lại đây, thị trường thảo dược tăng/giảm cân lại được dịp dậy sóng khi người người, nhà nhà hễ ai có nhu cầu tút tát vóc dáng đều “đổ xô" mua trà CUONGANH Authentic. Hiệu quả thực hư nhanh nhạy đến đâu có lẽ chỉ những người đã sử dụng rồi mới có thể kiểm chứng.

Cộng đồng mạng đồng loạt “bóc phốt" trà CUONGANH. 

Đầu tiên phải kể đến bà mẹ mới sinh em bé dùng trà giảm cân CUONGANH Authentic ngay khi vẫn đang cho con bú vậy mà vẫn giảm được 3kg chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, mà lượng sữa vẫn dồi dào.

Nhiều người bán tín bán nghi hỏi rõ hơn về công dụng sản phẩm thì được bà mẹ bỉm sữa chia sẻ: ”Sau khi sinh con mình tăng đến gần 20kg, người ục ịch đi lại khó khăn vô cùng nên muốn giảm cân nhanh nhất có thể. Ban đầu cũng hơi lo nghĩ vì vẫn đang cho con bú mà lại giảm béo sợ ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Tuy nhiên, khi biết đến trà giảm cân Cường Anh được sản xuất từ 100% thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn cho cả những bà mẹ đang cho con bú nên mình yên tâm sử dụng. Quả nhiên những gì mình nhận được vượt trên mức kỳ vọng, lượng sữa không bị ảnh hưởng trong khi số cân nặng của mình đã giảm được 4kg chỉ sau một thời gian rất ngắn”.

Bà mẹ vẫn cho con bú đồng thời giảm cân bình thường.

Tiếp theo là câu chuyện của bạn Nhã (TP. HCM) vốn có cơ địa vô cùng khó giảm cân, đến mức bạn phải thốt lên rằng: “Mình giảm béo bằng đủ mọi cách mà không ăn thua gì từ nhịn ăn, tập luyện đến cả móc họng cũng thử cả rồi mà chỉ thấy sức khoẻ yếu đi chứ số cân vẫn vậy". Tuy nhiên sau khi dùng trà Giảm cân Cường Anh Nhã như tìm được "cứu tinh" thật sự: “Thật không thể tin nổi chỉ sau 1 liệu trình mà giảm luôn 4kg - một con số trong mơ đối với mình. Đến nay mình "trút bỏ" được 15kg như mong ước và không hề béo trở lại và không phải ăn uống kiêng khem”. 

Bạn Nhã giảm cân ngoạn mục nhờ trà Cường Anh.

Gây ồn ào về sản phẩm giảm cân là vậy, với sản phẩm tăng cân, CUONGANH Authentic cũng mắc nhiều “phốt" không kém khi cũng bị nhiều người đồng loạt lên tiếng. Đó là trường hợp của một bà mẹ (xin dấu tên) “tá hoả" khi bé con vốn còi cọc nuôi mãi chẳng lên cân đã tăng tận 4kg chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Nếu trước đây mặt bé gầy gò nhìn yếu ớt bao nhiêu thì bây giờ nhìn bụ bẫm đáng yêu bấy nhiêu. “Trà gì mà trẻ con uống cũng lên cân màu nhiệm quá vậy" - Mẹ bé rất phấn khích khi biết đến loại trà tăng cân Cường Anh "nhiệm màu" khi sử dụng được cho cả trẻ nhỏ như vậy. 

Bé tăng tận 4kg chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng trà CUONGANH.

Thực hư về hiệu quả tăng/ giảm cân của trà Cường Anh không gì xác thực bằng câu chuyện người thật, việc thật. Qua những chia sẻ của "người trong cuộc" khi đã gầy đi ngoạn mục và béo lên không tưởng nhờ uống trà CUONGANH Authentic chắc chắn bạn đọc sẽ tìm ra được cho mình những lựa chọn hợp lý.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Thông tin chi tiết hơn vui lòng tham khảo tại Fb CEO Nguyễn Nhật Anh tại đây.

Thông  tin liên hệ:

Hotline: 0904.457.960

Email: cskh.giamcancuonganh@gmail.com

Việt Tùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-dong-loat-boc-phot-tra-tang---giam-can-cuong-anh-lieu-day-co-phai-san-pham-chat-luong-a233013.html