+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng gay gắt phản đối Thành Long sang Việt Nam dự kỷ niệm

    • DSPL
    ĐS&PL Các ý kiến phản đối phản đối Thành Long trở thành đại sứ nụ cười trẻ em vì anh đã từng chối bỏ con ruột của mình và công khai ủng hộ đường lưỡi bò.

    Các ý kiến phản đối phản đối Thành Long trở thành đại sứ nụ cười trẻ em vì anh đã từng chối bỏ con ruột của mình và công khai ủng hộ đường lưỡi bò, xâm phạm lợi ích quốc gia của Việt Nam.

    Theo tin tức từ báo Pháp luật TP.HCM, sáng 7/11, trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam đăng tải hình ảnh diễn viên Thành Long xuất hiện trên một thư mời họp báo của tổ chức Operation Smile Vietnam tại Hà Nội vào ngày 10/11. Kèm theo bức ảnh này là làn sóng kêu gọi tẩy chay Thành Long tới Việt Nam.

    Dân mạng gay gắt phản đối Thành Long sang Việt Nam dự kỷ niệm của Operation Smile. Ảnh: Thanh niên

    Đa số các ý kiến phản đối đều nêu lý do không chấp nhận Thành Long trở thành đại sứ nụ cười trẻ em vì anh đã từng chối bỏ con ruột của mình và đồng thời là người công khai ủng hộ đường lưỡi bò, xâm phạm lợi ích quốc gia của Việt Nam.

    Báo Thanh niên trích dẫn thông tin từ tài khoản Nguyễn Ngân Hà bình luận: “Cảm ơn những gì Operation Smile đã làm trong những năm qua tại Việt Nam nhưng tôi phản đối kịch liệt việc các bạn mời Thành Long - người đã công khai ủng hộ đường 9 đoạn đến Việt Nam”.

    Anh Duy Nguyễn cũng nêu rằng, hình ảnh Thành Long không phù hợp xuất hiện ở Việt Nam trong bất kỳ vai trò nào. Hơn nữa, Operation Smile là tổ chức có ý nghĩa và nên cân nhắc kỹ về điều này trong một dịp kỷ niệm hết sức đặc biệt của tổ chức.

    Thành Long là đại sứ của Operation Smile toàn cầu từ năm 1994. Ảnh: Operation Smile 

    Trả lời Tuổi Trẻ Online liên quan vụ việc, ông Nguyễn Việt Phương - Trưởng đại diện Operation Smile tại Việt Nam cho biết, Operation Smile là một tổ chức thiện nguyện suốt hơn 30 năm qua đều tập trung vào mục tiêu duy nhất là giúp đỡ cho những người nghèo hay những trẻ em, người già, phụ nữ cần giúp đỡ ở những vùng khó khăn của thế giới.

    Vì là một tổ chức thiện nguyện nên Operation Smile trân trọng mọi nỗ lực của bất cứ một ai có nhiệt huyết, trái tim vì cộng đồng, muốn cùng chung tay với các bác sĩ tình nguyện để làm những công việc thiết thực cho cộng đồng và xã hội. Ông Phương cho biết Thành Long là đại sứ của Operation Smile toàn cầu từ năm 1994.

    Sau ồn ào dư luận, ông Nguyễn Việt Phương cũng cho biết, ngày 8/11, buổi họp báo của Operation Smile sẽ không sự góp mặt của diễn viên Thành Long mà chỉ có sự tham gia của ngôi sao nữ Hàn Quốc nổi tiếng châu Á Hajiwon - người quen thuộc với khán giả Việt Nam trong bộ phim Hoàng hậu Ki.

    Vũ Đậu(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-gay-gat-phan-doi-thanh-long-sang-viet-nam-du-ky-niem-a299973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan