+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng gây sốt khi “nhá hàng” diện mạo tương lai con đầu lòng của Đông Nhi – Ông Cao Thắng

    ĐS&PL Hình ảnh diện mạo con tương lai từng được Đông Nhi – Ông Cao Thắng đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn thu hút sự chú ý.

    Hình ảnh diện mạo con tương lai từng được Đông Nhi – Ông Cao Thắng đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn thu hút sự chú ý.

    Vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng xác nhận “có tin vui” sau gần nửa năm về chung một nhà. 

    Sau 10 năm yêu nhau bền vững, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới diễn ra tải đảo Phú Quốc vào hồi cuối năm 2019. Đám cưới của cả hai được xem như là đám cưới thế kỷ khi được tổ chức vô cùng hoành tráng và quy tụ hàng loạt sao Việt trong showbiz.

    Mới đây, trang fanpage chính thức của Đông Nhi chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng hạnh phúc bên nhau khi khoe hình ảnh siêu âm của con đầu lòng với người hâm mộ. Theo đó nữ ca sĩ viết: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời ba mẹ. Ba mẹ yêu con".

    Tin vui của Đông Nhi nhanh chóng nhận được hàng loạt sự quan tâm từ người hâm mộ khi có gần 100.000 lượt like và hơn 2.000 bình luận trong chưa đầy 1 giờ đăng tải.

    Trong niềm vui hân hoan của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng đã nhanh tay “đào lại” bức ảnh diện mạo con đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng được cả hai “nhá hàng” trên mạng xã hội trước đây. Tuy bức ảnh này  chỉ là sản phẩm được sửa từ app chỉnh ảnh nhưng cũng đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

    Hình ảnh diện mạo con tương lai từng được Đông Nhi – Ông Cao Thắng "nhá hàng" trước đây.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-gay-sot-khi-nha-hang-dien-mao-tuong-lai-con-dau-long-cua-dong-nhi-ong-cao-thang-a321333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan