+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng “hoảng hốt” trước gương mặt sưng phù, khác lạ của Hiền Hồ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong những hình ảnh mới nhất mà Hiền Hồ đăng trên Facebook, cô khiến cộng đồng mạng không khỏi giật mình vì ngày càng khác biệt.

    Trong những hình ảnh mới nhất mà Hiền Hồ đăng trên Facebook, cô khiến cộng đồng mạng không khỏi giật mình vì ngày càng khác biệt.

    Gương mặt khác lạ của Hiền Hồ. 

    Trong loạt ảnh mới đăng tải, không biết vì thẩm mỹ hay phần mềm chỉnh ảnh, hay đơn giản do tăng cân mà Hiền Hồ lộ mặt tròn xoe, mí mắt sưng bụp. Kể cả phần cằm cũng kém tự nhiên hơn bình thường. Nói tóm lại, nhan sắc của Hiền Hồ giờ đây khác hẳn ngày trước.

    Được biết, Hiền Hồ bước ra từ chương trình The Voice dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Tóc Tiên. Với những nỗ lực của mình, cô liên tục tạo được dấu ấn trong lòng khán giả bằng một loạt các hit: Rồi thường thương cũng hoá người dưng, Em ngày xưa khác rồi,... Dù vậy, câu chuyện tình cảm ồn ào và nghi vấn phẫu thuật dao kéo khiến cô vướng vào những rắc rối không đáng có.

    Trước đó, khi đăng ảnh mặc áo tắm, Hiền Hồ cũng từng bị chê béo.

    Cụ thể ca sĩ Hiền Hồ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện áo tắm màu đỏ cam nóng bỏng kèm theo đó là một bức ảnh cận mặt của mình. Cô viết: “Hãy nói gì về bức ảnh này". Bài viết nhận về hơn 11.000 lượt thích và hàng trăm bình luận từ phía cư dân mạng.

    Đa phần khán giả dành lời khen ngợi cho vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp của giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng.

    Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng so với trước đây, nữ ca sĩ có phần phát tướng hơn. Bằng chứng là gương mặt tròn trịa khi cô chụp cận. Một khán giả thắc mắc: “Hay là em đã béo lên". Đặc biệt, khi một tài khoản nhận xét: “Béo", nữ ca sĩ không ngần ngại đáp trả: “Mặt béo thôi, chân chị gầy nhom".

    Đăng ảnh diện áo tắm, Hiền Hồ bị chê béo.

    Đối chiếu với hình ảnh một năm trước thì hình ảnh hiện tại của Hiền Hồ khác xa một trời một vực.


    Thanh Tùng
    (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-hoang-hot-truoc-guong-mat-sung-phu-khac-la-cua-hien-ho-a316748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan