Cộng đồng mạng tranh cãi chuyện Tuấn Hưng mắng học trò trên sóng truyền hình


Thứ 2, 17/08/2015 | 05:01


(ĐSPL) – Những lời chỉ bảo của Tuấn Hưng dành cho học trò Đăng Quang vào đêm liveshow 5 tối qua (16/8) gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

(ĐSPL) – Những lời chỉ bảo của Tuấn Hưng dành cho học trò Đăng Quang vào đêm liveshow 5 tối qua (16/8) gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

[mecloud]f6Cyz321q5[/mecloud]

Ngoài những giọt nước mắt chia tay, đêm liveshow 5 Giọng hát Việt 2015 tối qua (16/8) diễn ra với không khí vô cùng căng thẳng khi Tuấn Hưng mắng té tát học trò Đăng Quang ngay trên sóng truyền hình.

Trong khi HLV Tuấn Hưng đang phân vân lựa chọn giữa Đăng Quang và Hạ Vy thì bất ngờ Đăng Quang xin rút khỏi cuộc chơi, nhường cơ hội đi tiếp cho Hạ Vy vì lí do sức khỏe.

Tình huống bất ngờ này khiến cho Tuấn Hưng nổi giận. Anh đã dành những lời lẽ khá nặng nề cho học trò của mình như: “Đây là một sân chơi lớn gồm rất nhiều những con người lớn, em phải có sự tôn trọng tất cả chúng tôi đang ngồi dưới này. Đi tiếp hay dừng lại em không có quyền quyết định” hay “sân chơi này chưa tới lượt em nói”,…

 

Tuấn Hưng nổi giận khi học trò bất ngờ xin rút khỏi cuộc thi.

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng chia sẻ về những tình cảm của mình dành cho học trò từ việc nhắc để điều hòa, giữ gìn sức khỏe đến việc nhường bài hát của đội cho Đăng Quang khi chưa chọn được bài trong liveshow này.

Đăng Quang chỉ biết cúi mặt khi Tuấn Hưng nổi giận.

Những lời chỉ bảo của Tuấn Hưng dành cho Đăng Quang đã gây tranh cãi trên cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Tuấn Hưng quá nặng lời với học trò ngay trên sóng truyền hình và thông cảm với Đăng Quang bởi dù sao Đăng Quang xin rút khỏi cuộc chơi cũng chỉ vì không muốn HLV của mình phải đau đầu lựa chọn.

Tuy nhiên, nhiều người lại đồng tình ủng hộ với những nhận xét nghiêm khắc của nam ca sĩ Tìm lại bầu trời và cho biết Đăng Quang đã sai, không tôn trọng khán giả, cả HLV của mình khi hành động không suy nghĩ như vậy. Đồng thời, Đăng Quang quá hấp tấp khi xin rút khỏi cuộc chơi trong khi HLV chưa quyết định bởi chưa chắc Đăng Quang đã được đi tiếp.

Một bạn bình luận: “Công nhận Tuấn Hưng nặng lời thật nhưng cái gì cũng có cái lí. Với lí do sức khỏe mà nói như thế Tuấn Hưng bực và nói thẳng cũng đúng rồi. "Tôi đã nhắc các em để điều hòa và tắt điện thoại trước khi ngủ như thế nào". Câu này cũng nói lên được Tuấn Hưng quân tâm thí sinh như thế nào rồi”.

Một bạn khác cũng chia sẻ: “Mình tức thay cho anh Tuấn Hưng. Từ vòng ngoài cũng thấy anh ý thương cậu này lắm rồi. Nhưng không ngờ cậu ấy có tôn trọng BGK đâu. Anh Hưng nói vậy là nhẹ đó”.

Bình luận trái chiều của cư dân mạng khi Tuấn Hưng mắng té tát học trò trên sóng truyền hình.

Theo tin tức, ca khúc Cha và mẹ mà Đăng Quang thể hiện trong liveshow 5 tối qua là ca khúc mà Tuấn Hưng đã ấp ủ và đặt hàng viết riêng cho các thí sinh trong đội như một bài hát kỉ niệm. Nhưng do Đăng Quang không chọn được bài hát ở phút cuối cho mình nên anh đã ưu ái nhường ca khúc này cho học trò hát trong đêm liveshow 5.

Chính vì hành động không suy nghĩ của học trò khi bất ngờ rút lui mà không nói trước với Tuấn Hưng đã khiến anh nổi giận và thẳng tay loại Đăng Quang, chọn Hạ Vy đi tiếp cùng mình.

Sau đêm thi, Đăng Quang cũng gửi lời xin lỗi tới HLV của mình vì quá bồng bột, ngây thơ khi tự đưa ra quyết định. Chia sẻ trên báo Ngôi sao, Đăng Quang nói: "Hôm qua tôi nói chuyện không gãy gọn lắm nên đã làm anh Hưng hiểu lầm. Lẽ ra tôi nên hỏi anh Hưng trước là mình có được phép xin dừng cuộc chơi hay không rồi mới nói. Có lẽ tôi bộc trực quá, lại hơi ngây ngô nên không nghĩ đến cảm giác của anh ấy, làm anh ấy nổi giận. Nhân đây, tôi cũng muốn cảm ơn anh Tuấn Hưng nhiều lắm. Thời gian qua anh giúp đỡ tôi không chỉ những bài học về thanh nhạc mà còn dạy cách làm người, cách cư xử sao cho đúng mực. Tôi cũng xin lỗi anh về chuyện hôm qua."

 HỒNG NHUNG (tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]ZNdEwdT7fz[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-tranh-cai-chuyen-tuan-hung-mang-hoc-tro-tren-song-truyen-hinh-a106583.html