9X Kiên Giang Kỳ Duyên gây chú ý vì quá giống sao Hàn Quốc


Thứ 3, 20/01/2015 | 12:28


(ĐSPL) – Không chỉ sở hữu chất giọng trong sáng, ngọt ngào cô bạn 9X có tên Kỳ Duyên còn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá giống sao Hàn Quốc Yoona (SNSD).

(ĐSPL) – Không chỉ sở hữu chất giọng trong sáng, ngọt ngào cô bạn 9X có tên Kỳ Duyên còn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá giống sao Hàn Quốc Yoona (SNSD).

Vài ngày qua, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ những clip cover của một cô gái xinh đẹp với những bản cover như Tìm, Ba kể con nghe…

Video: 9X Kiên Giang cover "Ba kể con nghe" đốn tim người nghe

Với giọng hát trong veo và ngọt ngào bản cover của cô bạn 9X nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người yêu thích âm nhạc.

Tuy nhiên, ngay sau đó cộng đồng mạng như phát sốt khi nhận ra gương mặt của cô gái này rất giống với ngôi sao Hàn Quốc Yoona – nữ ca sĩ của nhóm nhạc SNSD, nhanh chóng thông tin về cô bạn đã được tìm thấy.

Cô nàng Kỳ Duyên được ví giống ca sĩ Yoona của nhóm SNSD Hàn Quốc.

Được biết, cô gái này có tên Nguyễn Hoàng Kỳ Duyên, sinh năm 1995, đang sống tại TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Hiện cô bạn đang là sinh viên của trường Cao đẳng Cộng đồng, Kiên Giang.

Về ngoại hình được nhiều người cho rằng giống với ca sĩ Yoona, cô bạn chia sẻ trên Zing rằng: “Mình cũng khá thích Yoona nhưng thần tượng số 1 của mình lại là CL-Lee Chae Rin (2ne1). Trước những lời nhận xét của số đông, dù là khen hay chê mình vẫn vui vẻ đón nhận, bởi mục đích chính là chỉ quay clip hát cho vui thôi, không cạnh tranh hay thể hiện điều gì”.

Ngoài sở thích là ca hát, cô bạn 9X Kỳ Duyên còn đam mê thời trang, Kỳ Duyên mong muốn sau này mình có thể theo đuổi ngành này một cách chuyên nghiệp, muốn trở thành một nhà thiết kế, stylist cá tính.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp giống ca sĩ Hàn Quốc của 9X Kỳ Duyên:

Cộng đồng mạng - 9X Kiên Giang Kỳ Duyên gây chú ý vì quá giống sao Hàn Quốc (Hình 5).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-kien-giang-ky-duyen-gay-chu-y-vi-qua-giong-sao-han-quoc-a80082.html