9X ở Tiền Giang bất ngờ trở thành mỹ nam


Chủ nhật, 22/03/2015 | 00:35


(ĐSPL) – Sự thay đổi diện mạo quá hoàn hảo của Trần Vũ Phương – 9x người Tiền Giang sau phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ.

(ĐSPL) – Sự thay đổi diện mạo quá hoàn hảo của Trần Vũ Phương – 9x người Tiền Giang sau phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ.

Đến bây giờ khán giả của chương trình “Thay đổi cuộc sống" trên VTV2 có lẽ chưa thể quên được hình ảnh chàng trai Trần Vũ Phương - nhân vật nam duy nhất tham gia chương đã có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình. Đằng sau sự thay đổi ấy là cả một câu chuyện về một nghị lực và quyết tâm thay đổi cuộc sống của chàng trai 9x.

Cộng đồng mạng - 9X ở Tiền Giang bất ngờ trở thành mỹ nam

Ngoại hình của Phương trước khi PTTM.

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, lại đông con, Trần Vũ Phương, sinh năm 1992, quê ở Tiền Giang là người con trai duy nhất trong nhà nhưng có một tuổi thơ không mấy êm đềm. Mới lên 3 tuổi, cha mẹ Phương ly hôn. Từ đó, Phương sống cùng ông bà nội và chị gái.

Tuổi thơ chịu nhiều thiệt thòi, lại mang một ngoại hình xấu xí, Phương  luôn cảm thấy buồn khi nhìn thấy bạn bè cùng trang lứa luôn có ba mẹ động viên và hơn hết là được tự do theo đuổi ước mơ của mình. Chính điều đó đã bó hẹp tương lai của anh, khiến ước mơ, hoài bão trở thành diễn viên càng trở nên xa vời. Khi ra ngời đường, chiếc khẩu trang là người bạn ko thể thiếu để che đi khuyết điệm ngoại hình xấu xí của Phương.

Video quá trình PTTM của Phương. 

Mặc dù cuộc sống khó khăn nhưng Phương luôn cố gắng vươn lên với ước mơ trở thành một diễn viên nổi tiếng. Chính bởi quyết tâm muốn thay đổi, muốn chạm đến ước mơ đã mang phương đến với nghề trang điểm.  

Khi biết tin chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống có mặt tại Việt Nam, Phương đã đăng ký tham gia với hy vọng thay đổi ngoại hình và cuộc sống của mình. Và may mắn đã đến khi anh được là chọn và được đưa sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ.

Cộng đồng mạng - 9X ở Tiền Giang bất ngờ trở thành mỹ nam (Hình 2).

Hình ảnh Phương trước và sau PTTM.

Vào ngày 17/10/2014, Trần Vũ Phương lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ và điều trị trong thời gian 3 tháng. Phương đã phải trai qua các ca phẫu thuật phức tạp, đầu tiên là phẫu thuật thay đổi trán để kéo vùng chán chảy xệ, phẫu thuật chỉnh hình mũi, sau đó là phẫu thuật xương hàm, phẫu thuật lấy vùng mỡ thừa hai bên gò má. Ngoài ra, Phương cũng được tiến hành phẫu thuật làm căng da, giảm nếp nhăn, làm trắng da, giảm mụn.

Cộng đồng mạng - 9X ở Tiền Giang bất ngờ trở thành mỹ nam (Hình 3).

Phương hoàn toàn tự tin với diện mạo mới.

Sau 3 tháng tiến hành điều trị, đứng trước rất nhiều khán giả, không phải là chàng trai luôn mặc cảm về ngoại hình xấu xí nữa mà là một Vũ Phương hoàn toàn khác, anh đã lột xác trở thành một mỹ nam điển trai và vô cùng tự tin, bản lĩnh.

Tất cả mọi người đều tỏ ra ngỡ ngàng khi Phương xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới. Hi vọng, với ngoại hình mới này, Phương sẽ luôn tự tin và coi đó là nấc thang để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê diễn xuất.

KHÁNH HÀ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-o-tien-giang-bat-ngo-tro-thanh-my-nam-a88174.html