"Ái nữ mệnh phú quý" của vua sòng bài Macau: Kiều diễm từ bé đến lớn, đẹp không khác mỹ nhân TVB


Thứ 3, 04/08/2020 | 02:50


Vốn là người si mê phong thủy huyền học, Hà Hồng Sân khi biết Hà Siêu Quỳnh có "mệnh phú quý" đã vô cùng yêu thương.

Hà Siêu Quỳnh, con gái đầu tiên của bà Hai Lam Quỳnh Anh và vua sòng bài Macau quá cố Hà Hồng Sân. Vốn là người si mê phong thủy huyền học, Hà Hồng Sân khi biết Hà Siêu Quỳnh có "mệnh phú quý" đã vô cùng yêu thương. 

Khi tròn 16 tuổi, Hà Siêu Quỳnh sang Mỹ du học tại trường đại học Santa Clara. Khi đó bà học chuyên ngành quản trị kinh doanh nhưng lại có ước mơ trở thành một nghệ sĩ. Chính vì thế, khi vẫn còn đi học, Hà Siêu Quỳnh đã gia nhập đài truyền hình TVB và lần đầu tiên hiểu rõ sự phức tạp của ngành giải trí.
Khi đó, Hà Siêu Quỳnh yêu Trần Bách Cường - một nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ đình đám Hong Kong thập niên 1980. Tuy nhiên, Hà Hồng Sân đã phản đối chuyện tình này bởi ông cho rằng chỉ có người xuất thân từ danh gia vọng tộc mới xứng đôi với con gái lá ngọc cành vàng của mình.
Sau khi chia tay, Hà Siêu Quỳnh đã được Hà Hồng Sân gả cho Hứa Tấn Hanh, cháu trai của ông trùm ngành vận chuyển Hứa Ái Chu. Nhưng cuộc hôn nhân này nhanh chóng kết thúc, năm 2000 Hà Siêu Quỳnh và Hứa Tấn Hanh ly hôn.

Thời gian sau đó, Hà Siêu Quỳnh bắt đầu "nổi loạn" và luôn làm ngược lại ý kiến của bố. Bà liên tục rơi vào mối quan hệ phức tạp với lãng tử Dương Chính Long, con trai của ông trùm làng giải trí Dương Thụ Thành. 

 Chẳng những vậy, Hà Siêu Quỳnh còn bị nghi ngờ đồng tính luyến ái. Cụ thể, năm 2009, bên cạnh Hà Siêu Quỳnh đã xuất hiện 1 vị "tri kỷ". Đó là Du Tranh – 1 thiên kim tiểu thư sừng sỏ và từng công khai mình là người đồng tính. Từ năm 2009 đến 2012, quan hệ giữa Hà Siêu Quỳnh và Du Tranh dần trở nên thân mật và nhiều lần bị chụp được nắm tay nhau đi dạo phố.

Hà Siêu Quỳnh giờ đây tự xây dựng đế chế riêng của mình, không cần dựa vào cái mác "con gái trùm sòng bạc Macau". 
Hiện giờ, Hà Siêu Quỳnh là 1 trong những nữ tỷ phú thành công nhất Hong Kong và Macau với tài sản ròng lên tới 3,8 tỷ đô.

Hiện tại, sau khi Vua sòng bài Macau qua đời , Hà Siêu Quỳnh đã đặt hoàn toàn tâm trí vào công việc kinh doanh của gia tộc lẫn sự nghiệp riêng của mình.

Ảnh: Baidu

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-menh-phu-quy-cua-vua-song-bai-macau-kieu-diem-tu-be-den-lon-dep-khong-khac-my-nhan-tvb-a333248.html