Ái nữ nhà đại gia dấn thân vào làng mẫu nội y, gây sốt với "gương mặt thiên thần, body ác quỷ"


Thứ 2, 22/03/2021 | 13:45


Cùng sự kiện

Thay vì nối nghiệp cha, kinh doanh chuỗi nhà hàng ramen nổi tiếng, Moeka Hashimoto lại đầu quân làm tân binh của làng mẫu áo tắm Nhật Bản.

Thay vì nối nghiệp cha, kinh doanh chuỗi nhà hàng ramen nổi tiếng, Moeka Hashimoto lại đầu quân làm tân binh của làng mẫu áo tắm Nhật Bản.

Mặc dù có nền tảng gia đình khá giả nhưng Moeka Hashimoto muốn tự mình nỗ lực. Bởi vậy, cô đã rời Osaka đến Tokyo lập nghiệp. Thời gian đầu không mấy suôn sẻ, cô còn làm thêm công việc giao hàng để kiếm tiền. Sau đó cô theo đuổi sự nghiệp người mẫu nội y chuyên nghiệp.

Cô nàng gây ấn tượng với chiều cao 1m73, làn da trắng không tì vết cùng thân hình chuẩn, cuốn hút. Moeka Hashimoto nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và được dự đoán là "nữ thần mới" của cánh mày râu.

Để sở hữu vòng 1 như báu vật tạo hóa, Moeka Hashimoto rất quan tâm đến việc chăm sóc. Người đẹp thường lui tới spa để các nhân viên chăm sóc một cách bài bản. Đặc biệt, cô áp dụng phương pháp massage nâng ngực để thay đổi kích cỡ một cách tự nhiên.

Hiện tại trang Instagram cá nhân của Moeka có 124.000 người theo dõi. Cô thường xuyên chia sẻ hoạt động cá nhân, công việc. Nàng mẫu sinh năm 1998 cũng chăm chỉ khoe thân hình nóng bỏng khi diện bikini.

Moeka Hashimoto được nhận xét có phong cách đa dạng và cá tính riêng trong cách xây dựng hình tượng cá nhân. Bên cạnh làm người mẫu nội y, Moeka còn là người có sức ảnh hưởng tích cực hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: @moca.gram

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-nha-dai-gia-dan-than-vao-lang-mau-noi-y-gay-sot-voi-guong-mat-thien-than-body-ac-quy-a359971.html