+Aa-
    Zalo

    Ấm lòng khi nhìn thấy nụ cười của em bé vùng cao

    ĐS&PL (ĐSPL) – Bức hình nụ cười thơ ngây của em bé vùng cao đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi xúc động trước vẻ trong trong sáng.

    (ĐSPL) – Bức hình nụ cười thơ ngây của em bé vùng cao đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi xúc động trước vẻ trong trong sáng của em.

    Với hình ảnh quen thuộc, em bé vùng cao đang mang trên mình một ghánh củi khô nhọc nhằn, nhưng nụ cười của em vẫn trong sáng thơ ngây khiến nhiều người “ngỡ ngàng”.

    Nụ cười của em bé vùng cao gây sốt cư dân mạng

    Em bé vùng cao với khuôn mặt ngây thơ trong sáng

    Giữa khung cảnh thiên nhiên của núi rừng, hiện lên hình ảnh em thật đẹp, thật nên thơ. Nụ cười của em đã xua tan giá lạnh nơi đây. Nhiều dân mạng không ngớt lời “nhìn em thương quá”, “em thật đẹp và đáng yêu”, "nụ cười của em khiến tôi ấm lòng quá",...

    Nick name Quỳnh Nha chia sẻ: “Hình ảnh em thật đẹp, như xua tan đi mệt mỏi trong lòng tôi sau giờ làm việc mệt mỏi. Chúc em luôn giữ nụ cười đáng yêu thế này nhé”.

    Nick name Hoài Thanh lên tiếng: “Cuộc sống mệt mỏi, nhưng khi nhìn thấy bức hình này tôi thấy yêu thêm cuộc sống này. Mong rằng, em sẽ có một tương lai tươi sáng hơn. Hãy luôn cười thế này em nhé”.

    Nụ cười của em bé vùng cao gây sốt cư dân mạng

    Bức hình gợi cho nhiều người nhớ về tuổi thơ êm đềm trong sáng

    Nhiều dân mạng chia sẻ, bức hình đã gợi lại cho họ nhớ về tuổi thơ êm đềm trong sáng nơi quê hương. Họ nhớ cảnh thiên nhiên núi rừng thơ mộng và những ngày theo bạn bè nhặt củi nơi triền đê. Hình ảnh cũng đã mang lại cho người xem cảm giác yêu đời, bởi nụ cười của em chứa chan niềm tin yêu hi vọng về một ngày mai tươi sáng hơn.

    Đây cũng chính là bức tranh tươi đẹp, rạng rỡ về cuộc sống nơi vùng cao. Nơi đó, những em bé ngây thơ, trong sáng vẫn luôn không ngừng lao động học tập để có một ngày mai đẹp hơn, ấm no hơn. Có lẽ, ít ai hiểu được nỗi vất vả mà các em phải chịu đựng khi nhìn thấy nụ cười này.

    Chương Tương

    Có thể bạn quan tâm "Phát hiện một số mảnh vỡ được nghi ngờ là của máy bay mất tích":

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-long-khi-nhin-thay-nu-cuoi-cua-em-be-vung-cao-a25251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan