+Aa-
    Zalo

    Anh chàng độc thân bị gái lạ cưỡng hôn, 3 ngày sau đăng đàn với nội dung bất ngờ

    ĐS&PL Trong lúc chàng trai đứng đợi thang máy, một cô gái bất ngờ kéo xuống khẩu trang và lao vào ôm hôn chàng trai.

    Trong lúc chàng trai đứng đợi thang máy, một cô gái bất ngờ kéo xuống khẩu trang và lao vào ôm hôn chàng trai.

    [presscloud]18410[/presscloud]

    Sự việc xảy ra tại một khu chung cư ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

    Đoạn video cho thấy, nam thanh niên đang đứng đợi thang máy thì bất ngờ bị một cô gái lại nhào tới ôm hôn. Hành động bất ngờ của cô gái lạ khiến anh chàng vô cùng bối rối, giơ hai tay lên cao và không dám nhúc nhích, bày ra dáng vẻ bản thân hoàn toàn vô tội.

    Khoảnh khắc này kéo dài khoảng 18 giây và chỉ kết thúc khi một người bạn của cô gái phát hiện thấy. Cô bạn vội vàng tách hai người ra, kéo cô nàng vào thang máy, đẩy anh chàng “đáng thương” ra ngoài rồi rời khỏi hiện trường.

    Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, cả hai người vốn không quen biết nhau và liệu hành động của cô gái có được xem là quấy rối tình dục?

    Trả lời cho câu hỏi này, luật sư Lâm làm việc tại công ty luật Bắc Kinh cho biết: "Sự việc có được xem là quấy rối tình dục hay không tùy thuộc vào thái độ của chàng trai. Nếu anh chàng sau khi được gái lạ ôm hôn không cảm thấy phản cảm, ngược lại còn tỏ ra vui mừng thì hành vi của cô gái không được xem là quấy rối tình dục.

    Và trong trường hợp chàng trai cảm thấy bị xúc phạm trước hành vi của cô nàng thì đây được xem là quấy rối tình dục, anh chàng có thể gọi điện báo cảnh sát và cô gái sẽ bị giam giữ kèm theo mức nộp phạt".

    Chàng trai độc thân bất ngờ bị gái lạ cưỡng hôn. 

    3 ngày sau khi vụ việc hy hữu xảy ra, anh chàng bị cưỡng hôn cũng đăng đàn thanh minh.

    Anh chàng cho biết, anh họ Trịnh và đang độc thân. “Tôi đứng đợi thang máy thì gặp cô ấy. Cô ấy tiến tới gần tôi, tháo khẩu trang ra rồi bất ngờ ôm hôn tôi. Có lẽ cô ấy đã uống quá nhiều rượu nên không thể kiểm soát được hành vi của bản thân”, anh Trịnh nói.

    Dù vậy, anh chàng lại không hề có ý định muốn báo cảnh sát khi bị cô gái lạ cưỡng hôn. Ngược lại, anh lại đang tìm kiếm cô ấy với hy vọng được nên duyên với nàng.

    “Tôi vẫn luôn tìm kiếm cô gái ấy. Nếu mong muốn của tôi trở thành hiện thực thì tôi hy vọng cô ấy sẽ chủ động liên lạc với tôi, tôi muốn được làm quen cô ấy”, anh Trịnh nói.

    Diễn biến câu chuyện đầy kịch tính khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Dân mạng để lại một số bình luận quanh vụ việc:

    - "Bởi vì cô gái rất trẻ, nếu người cưỡng hôn anh ta là phụ nữ trung niên, anh ta còn muốn làm quen nữa không?".

    - "Đúng là người đàn ông rộng lượng, nếu như đàn ông làm ra hành vi này với phụ nữ, nhất định anh ta sẽ phải xin lỗi và bị tạm giam 7 ngày".

    - "Biết đâu sau vụ này anh chàng độc thân kia lại lấy được vợ”. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chang-doc-than-bi-gai-la-cuong-hon-3-ngay-sau-dang-dan-voi-noi-dung-bat-ngo-a355205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan