Bà nội U90 lên đồ sành điệu, cùng cháu gái chụp bộ ảnh "khí chất" ở Đà Lạt


Thứ 5, 17/12/2020 | 12:36


Mới đây bộ ảnh cháu gái chụp ảnh cùng bà nội 83 tuổi tại những địa điểm ở Đà Lạt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây bộ ảnh cháu gái chụp ảnh cùng bà nội 83 tuổi tại những địa điểm ở Đà Lạt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhân vật chính của bộ ảnh là bạn Hương Phạm cùng bà nội yêu quý của mình là cụ Hà Thị Thoa (83 tuổi). Hương Phạm hiện đang sinh sống và làm việc ở Sài Gòn, còn bà nội đang sống ở Thái Bình. Nhân dịp bà vào Nam thăm con cháu, muốn đi thăm thú nhiều nơi, cô đã đưa bà lên Đà Lạt du lịch, tham quan.

Vì Hương làm photographer nên cô nàng muốn lưu giữ kỷ niệm cùng bà. Cô muốn bà được trải nghiệm không chỉ là một chuyến đi mà xoá tan khoảng cách lứa tuổi, thế hệ nên chọn cho bà mặc trẻ trung hơn, rực rỡ hơn giống như lứa tuổi của tụi mình bây giờ.

Hương cho biết bà nội của cô dù đã có tuổi nhưng cũng thích đi đây, đi đó, thích được trò chuyện với nhiều người nên khi đưa ra ý tưởng chụp ảnh thì bà đồng ý ngay.

Lúc chụp ảnh thì vì biết bà không tạo được nhiều dáng nên chủ yếu Hương Phạm nói bà cứ đứng yên, hoặc bước đi nhẹ nhàng rồi bắt khoảnh khắc thật tự nhiên.

Khi xem lại bộ ảnh, cả hai bà cháu đều rất hài lòng. Cô cháu gái thậm chí thừa nhận dù mình có cố tỏ ra cool ngầu thế nào cũng thua xa khí chất của bà nội.

Nhìn từng tấm hình với nụ cười lạc quan của bà cụ, cộng đồng mạng liên tục “thả tim” và không quên gửi tới bà lời chúc sức khoẻ và sống vui, hạnh phúc cùng con cháu.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-noi-u90-len-do-sanh-dieu-cung-chau-gai-chup-bo-anh-khi-chat-o-da-lat-a349730.html