Bạn trai lương 30 triệu/tháng mới đồng ý yêu, cô gái khiến dân mạng "dậy sóng"


Thứ 4, 30/09/2020 | 08:33


Cô gái 26 tuổi đưa ra thử thách với đối phương phải có mức thu nhập ở con số 30 triệu đồng/tháng mới đồng ý yêu.

Cô gái 26 tuổi đưa ra thử thách với đối phương phải có mức thu nhập ở con số 30 triệu đồng/tháng mới đồng ý yêu.

Mới đây, tại chương trình ghép đôi với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và MC Hồng Vân, dân tình lại được phen bàn tán xôn xao với thử thách của một cô gái 26 tuổi dành cho đối phương.

Được biết cô nàng là Châu Tiểu Thúy (Jessica, quê ở Đà Lạt), hiện đang làm nhà thiết kế và biên tập tại một trung tâm tư vấn du học tại TP.HCM. Còn nam chính là Hoàng Ngọc Vũ (28 tuổi), đang làm lập trình viên và marketing online tại nhà.

Do tính chất công việc nên Tiểu Thúy hay làm việc khuya. Cô nàng cho biết, từ năm 22 tuổi, tốt nghiệp đại học, cô đã kiếm tiền lo được cho bản thân và gia đình. Về phần mình, Ngọc Vũ cũng không kém cạnh khi đã độc lập tài chính từ năm 18 tuổi.

Nhưng điều gây ấn tượng hơn cả là nữ chính còn làm một lời nhắn gửi cho đằng trai trước khi mở rào gặp mặt nhau.

Theo đó, Tiểu Thuý viết: "Em đang tìm kiếm người đàn ông, có thể chưa có gì trong tay ngay bây giờ nhưng phải có chí tiến thủ. Em không ngại cùng anh vượt qua khó khăn nhưng anh phải chắc chắn một điều, anh thật sự cố gắng hết mình cho cả hai để không phải vì chuyện miếng cơm manh áo mà sau này nặng lời với nhau. Em đưa ra thử thách là anh sẽ đạt được thành công trong công việc và sẽ có mức thu nhập ở con số 30 triệu đồng/tháng. Anh chấp nhận thử thách này của em không?".

Cặp đôi Hoàng Ngọc Vũ - Châu Tiểu Thúy.

Chàng trai tên Ngọc Vũ tiết lộ, mức lương của anh đáp ứng được yêu cầu của bạn gái. Không chỉ vậy, anh cũng bị phía đại diện nhà gái chất vấn về tương lai. Chàng trai khẳng định, sau này nếu Tiểu Thúy kết hôn với anh, con của họ sẽ được sinh ở bệnh viện quốc tế, học trường quốc tế và theo lĩnh vực công nghệ thông tin như anh đang làm.

Giây phút gặp mặt, chàng trai thừa nhận, cô gái “đúng gu” của mình. Biết cô quê ở Đà Lạt, Ngọc Vũ nói: “Anh chỉ mới đi Đà Lạt được một lần. Nay anh có lý do để đi Đà Lạt nữa rồi”. Tiểu Thúy cũng chia sẻ: “Mỗi lần về Đà Lạt em toàn phải đi một mình, sắp tới em có người để đi chung rồi”.

Cặp đôi tỏ ra rất hợp nhau về sở thích, quan niệm sống. Lúc nắm tay, chàng trai nhân cơ hội thuyết phục cô gái: “Lát nhớ bấm nút nha em”.

Đúng như mọi người đự đoán, cặp đôi đã đồng ý hẹn hò và trao nhau nụ hôn đầu tiên ngay tại sân khấu chương trình.

Sau khi chương trình được phát sóng, dân tình đã để lại 2 luồng ý kiến hoàn toàn trái ngược nhau.

Nhiều người cho rằng thử thách của Tiểu Thuý là hoàn toàn bình thường vì bản thân cô nàng cũng giỏi giang: "Bạn nữ cũng giỏi nên quyền đòi hòi bạn trai như vậy là quá bình thường, trai tài gái sắc thôi".

Ngược lại, ý kiến trái chiều lại cho rằng cô gái có xu hướng đề cao vật chất: "Nói mây tầng nào gặp mây tầng đó chẳng khác nào phân biệt người giàu và người nghèo. Ý nói vậy là người giàu thì phải yêu người giàu còn người nghèo thì nên yêu người nghèo à?".

Hiện, tiêu chuẩn đặt ra cho bạn trai của cô gái trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-luong-30-trieuthang-moi-dong-y-yeu-co-gai-khien-dan-mang-day-song-a340809.html