+Aa-
    Zalo

    Bật mí về thân thế em bé gốc Việt xuất hiện trong "Penthouse", được chị đẹp Lee Ji Ah ôm không rời

    ĐS&PL Nhiều khán giả vô cùng bất ngờ khi phát hiện diễn viên nhí trong phim "Penthouse" là cô nhóc mang dòng máu Việt có điệu bộ ngọt ngào tan chảy.

    Nhiều khán giả vô cùng bất ngờ khi phát hiện diễn viên nhí trong phim "Penthouse" là cô nhóc mang dòng máu Việt có điệu bộ ngọt ngào tan chảy.

    Dù mới 4 tháng tuổi nhưng cô nhóc gốc Việt đã tham gia vào một vài cảnh quay trong phim Penthouse. (Ảnh: NVCC)

    Dù mới xuất hiện trong tập 9, phần 2 của bộ phim Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu) nhưng diễn viên nhí chỉ mới vài tháng tuổi đã nhận được sự quan tâm, chú ý của khán giả. Được biết, cô bé góp mặt trong bộ phim đình đám, đang làm mưa làm gió tại khu vực châu Á chỉ mới 4 tháng tuổi, có tên là Dư Đan Hy. Cô bé có tên ở nhà vô cùng đáng yêu là Cherry.

    Tập phim 9, phần 2 bộ phim Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu) đã được công chiếu trên truyền hình.

    Penthouse là bộ phim đang làm mưa làm gió tại châu Á.

    Cô nhóc rất chịu "hợp tác" với diễn viên chính.

    Cảnh quay chỉ lướt qua và giây nhưng tín đồ mê phim đều tan chảy bởi hàng loạt biểu cảm đáng yêu của cô nhóc. Đan Hy sở hữu làn da trắng bóc như sứ, đôi mắt to tròn, trong veo cùng đôi môi chúm chím đỏ mọng.

    Diễn viên nhí tên thật là Dư Tuệ Đan Hy, 4 tháng tuổi.

    Cô nhóc có tên ở nhà là Cherry.

    Đan Hy là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Việt - Hàn.

    Mới 4 tháng tuổi nhưng Đan Hy có hàng loạt cảnh quay “đốn tim” khán giả. Đặc biệt, nàng diễn viên nhí khá ngoan và chịu “hợp tác” với các diễn viên khác dù thời gian quay kéo dài vài tiếng.

    Đan Hy là trái ngọt tình yêu của người phụ nữ Việt Nam với người đàn ông Hàn Quốc. Cặp vợ chồng dự định đưa con gái trở về Việt Nam nhưng do diễn biến dịch bệnh COVID-19 phức tạp khiến họ bị “kẹt” lại tại Hàn Quốc.

    Tuy còn nhỏ nhưng Đan Hy khá nổi tiếng bởi bố bé thường xuyên đăng những bức hình ngộ nghĩnh lên mạng xã hội.

    Trông em bé như một thiên thần khi đang ngủ vậy!

    Vẻ ngoài đáng yêu với làn da trắng và đôi mắt to tròn.

    Cô nhóc trông thật ngọt ngào và đáng yêu.

    Chị Dư Thùy Anh, 26 tuổi, mẹ của bé Đan Hy chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: “Trước đó, chồng tôi thường đăng tải hình con gái trên các trang mạng xã hội ở Hàn Quốc và nhận được sự khen ngợi từ mọi người. Sau đó, bé được mời làm mẫu ảnh cho vài hãng thời trang, trở nên nổi tiếng hơn”.

    Dù đi hơn 100km mới tới trường quay nhưng diễn viên nhí không mệt mỏi mà còn tỏ ra hào hứng.

    Biểu cảm gây đốn tim cư dân mạng.

    “Khi đoàn làm phim ngỏ ý để Đan Hy đóng phim, tôi chần chừ, băn khoăn lắm. Tôi sợ thời gian quay các cảnh kéo dài khiến bé mệt mỏi. Nhưng được ông xã động viên nên tôi đã gật đầu chấp thuận. Sau này, đây sẽ là kỷ niệm đặc biệt đối với Đan Hy. May mắn là dù di chuyển hơn 100km trên xe của đoàn phim để tới trường quay nhưng bé không bị mệt. Bé rất ngoan, không khóc và còn chơi đùa với một bạn diễn nhí khác. Con gái tôi sẽ còn trở lại trong nhiều tập phía sau”, chị Thùy Anh hào hứng cho biết.

    Trộm vía Đan Hy rất ngoan, cô nhóc còn vui đùa cùng bạn diễn nhí khác.

    Tập 9 "Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu" phần 2 tiếp tục mang đến cho khán giả vô số chi tiết hấp dẫn. Ở tập này, Aekyo “tắm tiên” lộ ra thân phận là Su Ryeon và Ju Dan Tae chính là hung thủ giết Ro Na.

    Ứng Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-ve-than-the-em-be-goc-viet-xuat-hien-trong-penthouse-duoc-chi-dep-lee-ji-ah-om-khong-roi-a359957.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan