Bị bỏng nặng vì máy xay sinh tố nổ thẳng vào mặt


Thứ 3, 21/02/2017 | 09:25


Một người phụ nữ ở Anh đã bị bỏng gần hết khuôn mặt sau khi chiếc máy xay sinh tố cô đang dùng thì bất ngờ phát nổ.

(ĐSPL) - Một người phụ nữ ở Anh đã bị bỏng gần hết khuôn mặt sau khi chiếc máy xay sinh tố cô đang dùng thì bất ngờ phát nổ.

Cô Tysha Stapleton 24 tuổi sinh sống ở phía Nam thành phố London (Anh) là một thực tập sinh huấn luyện thể dục. Tuần trước cô mua một máy xay sinh tố với giá bằng khoảng 3 triệu đồng tiền Việt Nam. Nhưng khi cô sử dụng máy xay để xay thứ khác (không phải hoa quả), nó đã ngừng hoạt động.

Hiện trường máy xay sinh tố tự nhên phát nổ.

Cô trả lời trên tờ The Sun rằng khi cố cố gắng tắt máy xay và tháo nó ra thì nghe thấy một tiếng nổ, chiếc máy xay đã nổ thẳng vào mặt cô. Tysha cảm thấy da mặt rát khủng khiếp và vô cùng đau đớn. Có lẽ máy xay đã tự nóng lên rồi phát nổ.

Cô chia sẻ: “Tôi cứ nghĩ rằng tôi đã bị mù, làn da dường như tan chảy trên khuôn mặt. Khi tôi nhìn thấy khuôn mặt của tôi, tôi đã thực sự sợ hãi. Tôi sợ tôi sẽ phải chịu như thế này suốt đời. Tôi trông giống như một con quái vật."

Tysha được đưa tới điều trị tại bệnh viện ChelseaWestminster. Dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng khuôn mặt Tysha vẫn sẽ để lại sẹo.

Dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng khuôn mặt Tysha vẫn sẽ để lại sẹo.

Hãng NutriBullet cho biết sẽ không bình luận gì thêm về vụ việc cho đến khi nó được điều tra rỗ ràng. Hãng cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất được tôn trọng triệt để”.

THÙY NGUYỄN (Theo Metro)

Xem thêm video: Sốc với những cặp sinh đôi trái ngược màu da

[mecloud]v73E94GX0D[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bong-nang-vi-may-xay-sinh-to-no-thang-vao-mat-a101260.html