Bị chê bai quá nhiều, cô gái quyết giảm cân để tặng bạn trai một bất ngờ


Thứ 3, 18/02/2020 | 02:27


Cùng sự kiện

Câu chuyện giảm cân lột xác dưới đây của cô gái tưởng đơn thuần chỉ là dựa vào ý chí cá nhân nhưng phía sau đó là cả một tình yêu ngọt ngào.

Câu chuyện giảm cân lột xác dưới đây của cô gái tưởng đơn thuần chỉ là dựa vào ý chí cá nhân nhưng phía sau đó là cả một tình yêu ngọt ngào.

Trước năm 20 tuổi, Tiểu Qua vốn là một cô gái mập mạp, kém nổi bật. Cân nặng của cô bạn khi đó phải xấp xỉ 80kg. Mặc dù gương mặt của Tiểu Qua khá có nét nhưng vì quá mũm mĩm, mọi nét xinh dường như đều bị che đi hết.

Tiểu Qua là một cô gái mập mạp. 

Song cô gái này lại không hề tự ti về thân hình của mình, cô luôn vui vẻ, hòa đồng với mọi người. Chính vì thế, lên đại học Tiểu Qua nhanh chóng kiếm được bạn trai. Bạn trai cô là nam sinh đẹp trai nhất nhì lớp, rất thương cô và quan trọng hơn chưa bao giờ có ý kiến về cân nặng của bạn gái.

Tuy nhiên, một vài người bạn của bạn trai cô lại không nghĩ vậy. Trong những lần đi chơi chung với bạn trai cô thường nghe được những lời bạn bè trêu chọc bạn trai mình, hoặc gián tiếp ám chỉ chuyện trông hai người chẳng đẹp đôi.

Mặc dù những lúc như thế bạn trai của Tiểu Qua đều gạt phắt đi nhưng trong lòng cô lại không thấy thoải mái chút nào. Cuối cùng, cô bạn đã có đòn đáp trả bằng cách quyết tâm giảm cân để tất cả những người kia phải "lác mắt", đồng thời cũng giúp bạn trai mình không phải xấu hổ.

Ngoại hình của Tiểu Qua thay đổi từng ngày. 

Tiểu Qua sau đó đã lao đầu vào việc lên lịch trình giảm cân. Cô nàng sinh năm 1999 này trở thành khách quen của phòng gym khi gần như ngày nào cô cũng có mặt. Bên cạnh đó, Tiểu Qua cũng ép mình vào khuôn khổ ăn uống kiêng khem cực gắt gao. Để rồi khi hành trình gian khổ ấy kết thúc, Tiểu Qua đã có cho mình trái ngọt là một ngoại hình hoàn toàn khác biệt.

Cuối cùng cô bạn đã trở thành một cô nàng cô cùng xinh xắn. 

Những người bạn của bạn trai Tiểu Qua sau khi thấy sự thay đổi của cô cũng câm nín không biết nói gì hơn. Còn bạn trai Tiểu Qua cũng hứa từ nay trở đi sẽ cắt đứt liên lạc với những người này, bởi lẽ những người chỉ biết trọng ngoại hình, lại cư xử kém với người yêu của bạn mình như vậy thực sự không đáng để tiếp tục giao lưu.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-bai-qua-nhieu-co-gai-quyet-giam-can-de-tang-ban-trai-mot-bat-ngo-a312031.html