Bị chôm hết tiền tiết kiệm, chàng trai trả thù tình cũ đúng ngày lên xe hoa khiến cô 'tái mặt'


Thứ 3, 17/09/2019 | 08:09


Cùng sự kiện

Không chịu được nỗi đau mất cả tình lẫn tiền, chàng trai đến tận đám cưới 'bóc phốt' khiến người yêu cũ bẽ mặt.

Không chịu được nỗi đau mất cả tình lẫn tiền, chàng trai đến tận đám cưới 'bóc phốt' khiến người yêu cũ bẽ mặt.

Khi yêu người ta thường mù quáng, tin người yêu hết mình. Thế nhưng, nhiều người đã lợi dụng điều đó để lừa gạt tình cảm. Đen đủi như anh chàng dưới đây, bị người yêu ba năm "cắm sừng". Không những thế lúc chia tay còn lấy sạch 50 triệu đồng tiền cả hai tiết kiệm, rồi vui vẻ lên xe hoa cùng người mới.

Không chịu "ngậm bồ hòn làm ngọt", chàng trai này đã đến tận đám cưới người yêu cũ để "bóc phốt". Anh chàng kể hết mọi chuyện với chú rể và gia đình chồng của tình cũ. Vì sĩ diện nên gia đình chú rể hứa trả lại cho chàng trai số tiền mà con dâu lấy.

Người yêu cũ quyết không trả lại sổ tiết kiệm chung sau khi chia tay.

Nội dung câu chuyện như sau:

"Chắc không ai gặp phải trường hợp như tôi luôn. Tôi với người yêu cũ bên nhau được 3 năm. Hồi đầu mới yêu cũng hay mua đồ, đóng tiền trọ cho cô ấy. Ngược lại cô ấy cũng tặng quà cáp các dịp cho tôi.

Yêu nhau, mấy chuyện đấy là bình thường nên tôi cũng chẳng nghĩ nhiều. Mà đến khoảng 2 năm sau, tôi vô tình đọc được tin nhắn cô ấy "thả thính" với một người khác sau lưng tôi được khoảng 2 tháng.

Giai đoạn đó dù có buồn, đau khổ nhưng tôi vẫn quyết định chia tay vì không chịu được cảm giác bị phản bội. Nhưng cô ấy níu kéo. Tình cảm bao năm cũng không đành lòng buông nên vẫn cứ tin lời hứa hẹn và lại tiếp tục cuộc tình này.

Quay lại được khoảng nửa năm, 2 đứa quyết định sang năm ổn định hơn một chút sẽ cưới nên dành dụm tiền để tổ chức cưới xin cho đỡ vất vả. Tiết kiệm được khoảng hơn 50 triệu đồng, chủ yếu là tiền của tôi vì người yêu cũ còn vừa học vừa làm.

Thế mà đùng một cái, cô ấy nhắn tin cho mình là sắp cưới người khác. Cô ấy cưới chính cái thằng mà ngày xưa đã "thả thính" sau lưng tôi, thậm chí đã từng hứa cắt đứt với nó. Tôi cũng không biết phải nghĩ như thế nào luôn.

Bị phản bội, khổ sở, tôi bảo thôi thế biến ra khỏi cuộc đời tôi đi, còn thẻ tiết kiệm thì đổi tên lại cho tôi, vì trước làm dưới tên nó. Tôi sẽ đưa nó một nửa dù tiền của tôi nhiều hơn. Nhưng nó không chịu, nó nói: "Do kiếp trước anh nợ em, giờ có muốn trả cũng không có tiền trả anh đâu".

Tôi chỉ biết im lặng, thậm chí còn đi đám cưới nó. Nhưng đến đám cưới, tôi kể hết chuyện với chồng và bố mẹ chồng nó nghe. Chồng nó nhà cũng giàu, vì sĩ diện nên bố mẹ chồng nó bảo tôi đưa số tài khoản để bố mẹ chồng nó trả tiền, còn chuyện dâu rể để về tự giải quyết. Thế là tôi đã phí mấy năm trai trẻ cho loại người như thế đấy bọn mày ạ. Chán luôn".

Anh chàng tới dự đám cưới và quyết định chơi lại người yêu cũ một "vố" lớn. 

Bài chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng.

Đa phần dân mạng đều tỏ ra thông cảm cho chàng trai tội nghiệp và chỉ trích cô gái thực dụng. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến trách chàng trai không minh bạch tài chính trong chuyện tình cảm.

"Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát. Cô gái đã bội bạc còn tham lam thì chẳng tội gì phải giữ thể diện hộ cả, cứ đến thằng nhà vợ chồng cô ta mà ba mặt một lời", thành viên Lê Hằng bình luận.

"Do bạn không tỉnh táo khi yêu đấy thôi, người ta 5 lần 7 lượt gian dối thế mà vẫn đặt lòng tin được. Đến chịu bạn", một dân mạng khác ngao ngán.

Trong khi đó, cũng có bình luận khuyên chàng trai nên từ bỏ tất cả những điều uất ức cũ.

"Dù sao chuyện cũng đã qua rồi, nên bỏ hết đi làm lại từ đầu. Càng nghĩ càng ức chế thôi. 'Chôn" số tiền kia cùng cô bạn gái cũ đã gây cho anh quá nhiều tổn thương đi! Coi như mất 50 triệu đồng để có bài học nhớ đời và nhận ra bộ mặt thật của con người không đáng để yêu đấy!", nickname Thu Thủy góp ý.

Đến nay thực hư câu chuyện chưa biết thế nào nhưng nó vẫn là chủ đề được nhiều người bàn tán xôn xao.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chom-het-tien-tiet-kiem-chang-trai-tra-thu-tinh-cu-dung-ngay-len-xe-hoa-khien-co-tai-mat-a293210.html