Bị chồng hành hung dã man trong nhà, người vợ có màn "phản đòn" khiến ai cũng "tâm phục khẩu phục"


Thứ 3, 17/12/2019 | 09:46


Cùng sự kiện

Sau khi chạy được ra ngoài, người vợ đã nhanh chóng tìm đến sự giúp đỡ của 2 chiến sĩ công an để cứu mình thoát khỏi người chồng vũ phu.

Sau khi chạy được ra ngoài, người vợ đã nhanh chóng tìm đến sự giúp đỡ của 2 chiến sĩ công an để cứu mình thoát khỏi người chồng vũ phu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh người đàn ông đánh dã man một phụ nữ - người được cho là vợ anh ta.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10h07 ngày 16/12.

Theo nội dung đoạn video ghi lại, người đàn ông cởi trần đang túm tóc, chửi bới người phụ nữ trong góc bếp ngay trước mặt con. Trong khi đó người phụ nữ sợ hãi, liên tục quỳ gối van xin. Tuy nhiên, bỏ mặc tất cả, người đàn ông vẫn vật chị xuống sàn nhà để đánh tiếp.

Sự việc được đẩy lên đến đỉnh điểm khi người chồng mở ngăn tủ bếp, cầm dạo định đuổi theo vợ, nhưng may mắn là chị đã chạy thoát ra ngoài.

Cận cảnh người vợ bị chồng đánh dã man - Ảnh: Cắt từ clip

Tầm 10 phút sau, người vợ trở về, bấm chuông. Lúc này, người chồng vội vàng mở cửa rồi túm tóc chị nạt nộ. Thế nhưng bất ngờ hơn cả là ngay phía sau chị là 2 chiến sĩ công an. Và người chồng vũ phu nhanh chóng bị khống chế.

Hiện đoạn video vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chong-hanh-hung-da-man-trong-nha-nguoi-vo-co-man-phan-don-khien-ai-cung-tam-phuc-khau-phuc-a304940.html