Bị dân mạng chê thừa cân, bà Tưng tung ảnh "vòng eo con kiến" phản pháo


Thứ 5, 08/04/2021 | 03:48


Cùng sự kiện

Mới đây, sau khi bị dân mạng bàn tán xôn xao về hình ảnh mặc váy xẻ, lộ phần đùi to bất thường, bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh đã đăng ảnh phản pháo.

Mới đây, sau khi bị dân mạng bàn tán xôn xao về hình ảnh mặc váy xẻ, lộ phần đùi to bất thường, bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh đã đăng ảnh phản pháo.

Bà Tưng, tên thật là Lê Thị Huyền Anh, từng được biết tới như một hiện tượng mạng xã hội với những màn khoe dáng có phần phản cảm. Tuy nhiên, sau một thời gian dài vắng bóng, cô nàng khi tái xuất mạng xã hội lại cho thấy một hình tượng khác biệt, tiết chế hơn. Mới đây, sau khi bị dân mạng bàn tán xôn xao về hình ảnh mặc váy xẻ, "pose" dáng trên bãi cỏ để lộ vòng hai lẫn phần đùi to bất thường, cô nàng cho biết chỉ là tai nạn nghề nghiệp và do góc chụp.

Đáp lại ý kiến này, bà Tưng đã đăng tải hình ảnh khoe dáng với "vòng eo con kiến" cùng vòng ba căng tràn khiến nhiều chị em phụ nữ ganh tị.

Trước đó, khi đăng tải hình ảnh của mình, bà Tưng cũng cho biết cô chỉ nặng 45 kg chứ không thừa cân, béo phì.

Trên trang cá nhân, cô nàng thường rất thích diện các trang phục có thiết kế tôn lên vòng 1. Điển hình phải kể tới như các mẫu váy/áo cổ rộng, cổ V khoét sâu, cổ ngang hạ thấp, trang phục trễ vai, cut out trên ngực.

Với thiết kế không chút cầu kỳ, chỉ có duy nhất khoảng hở ngực làm điểm nhấn, những trang phục này giúp vòng 1 căng đầy của bà Tưng trở nên nổi bần bật. Nhờ vậy mà cô nàng có thể hoàn thiện một diện mạo thật quyến rũ, dễ dàng hút trọn mọi ánh nhìn của dân mạng.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dan-mang-che-thua-can-ba-tung-tung-anh-vong-eo-con-kien-phan-phao-a361769.html