Bị em đánh đau phát khóc, cậu anh hùng hổ giơ tay rồi làm 1 hành động khiến ai cũng kinh ngạc


Thứ 4, 17/06/2020 | 06:00


Cùng sự kiện

Thay vì phản kháng lại, cứ mỗi lần bị đánh đau, cậu bé lại chọn cách thơm vào tay và má em trai để cơn giận qua đi.

Thay vì phản kháng lại, cứ mỗi lần bị đánh đau, cậu bé lại chọn cách thơm vào tay và má em trai để cơn giận qua đi.

Mới đây, đoạn video ghi lại hành động đáng yêu của cậu anh trai khi bị em đánh đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, đoạn video mở đầu bằng việc cả hai anh em đang cùng nhau chơi lego, nhưng không biết vì lý do gì cậu em đã nổi xung lên và đánh anh một cú đau điếng. Cậu anh có lẽ chỉ hơn em vài tuổi, vì quá đau đã giơ tay lên định đánh em.

Cậu bé giơ tay một lúc rất lâu, sau đó cúi xuống hôn em để giảng hòa. Chính hành động này đã khiến trái tim người xem tan chảy bởi sự dễ thương và khả năng kiềm chế của cậu bé.

Tuy nhiên, người em có vẻ chưa hết cơn giận dỗi nên vẫn tiếp tục đánh anh thêm một vài cái nữa, nhưng anh trai luôn đáp lại bằng việc thơm vào tay, vào má để an ủi và trấn an em mình. Để ý thấy trong lúc bị em đánh, vì quá đau nên cậu anh đã rơi nước mắt một chút, nhưng ngay sau đó vẫn kiềm chế được để hành động vị tha với em.

Hành động đáng yêu của anh trai khi bị em đánh gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngay phía dưới bài đăng này, cư dân mạng đã để lại hàng ngàn bình luận thích thú và khen ngợi hành động của người anh. Đa phần đều đồng ý rằng đây là một cậu bé được bố mẹ giáo dục rất chu đáo và có bản lĩnh kiềm chế rất tốt. Nhiều người dự đoán, lớn lên cậu bé sẽ trở thành một người đàn ông thành công nếu kiên trì nuôi dưỡng đức tính này.

Bên cạnh đó, cũng có không ít bậc phụ huynh chia sẻ rằng sẽ cho con trai ở nhà xem video để học tập, mong rằng hai anh em sẽ luôn đối xử tốt với nhau như trên đoạn video trên.

Tuy nhiên, các bậc cha mẹ cũng nên lưu ý. Dẫu biết rằng trẻ nhỏ khó mà đánh đau được, nhưng việc để em bắt nạt anh thường xuyên sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến tính cách con sau này.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-em-danh-dau-phat-khoc-cau-anh-hung-ho-gio-tay-roi-lam-1-hanh-dong-khien-ai-cung-kinh-ngac-a327419.html