+Aa-
    Zalo

    Bị gia đình bạn trai bắt rửa 20 mâm bát ngày đầu ra mắt, cô gái có hành động bất ngờ

    ĐS&PL Trong khi nhiều người cho rằng bạn gái làm thế là đúng, gia đình anh bạn trai quá đáng, số khác lại cho rằng cô gái đã hành động không ổn thỏa.

    Trong khi nhiều người cho rằng bạn gái làm thế là đúng, gia đình anh bạn trai quá đáng, số khác lại cho rằng cô gái đã hành động không ổn thỏa.

    Mới đây, mạng xã hội Facebook lan truyền câu chuyện ngày đầu ra mắt nhà bạn trai của một cô gái. Khi vừa sang chơi, cô gái chưa được ăn uống gì nhưng đã bị giao một mình rửa 20 mâm bát. Và hành động của cô gái càng khiến cư dân mạng bất ngờ.

    Có lẽ vì không chịu được "thử thách" quá đáng này của nhà bạn trai nên cô gái đã mang vài chiếc bát ra cổng đập vỡ rồi bỏ về nhà.

    Đề tài đang gây tranh luận trên mạng xã hội.

    Ngay sau khi cô gái bỏ về thì người yêu đã nhắn tin bắt cô quay lại xin lỗi gia đình mình vì hành động này. “Em nghĩ gì mà lại mang đống bát ra cổng đá vậy", "Em muốn gì?, mau đến đây xin lỗi gia đình anh nhanh lên", chàng trai nhắn tin.

    Ngay sau khi nhận được tin nhắn của người yêu thì cô gái đã gửi lại hình ảnh những đống bát mà mình phải rửa kèm theo tin nhắn: “Đá vậy còn ít đó anh. Lẽ ra em nên mang cả đống bát này ra sút vào người anh". Cuối cùng, cô gái đã quyết định chia tay người yêu.

    Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Đa số ý kiến đều cho rằng hành động của gia đình nhà cậu bạn trai kia có phần "thử thách" quá đáng.

    Chị Đào Thanh Hằng nói về kỷ niệm ra mắt nhà chồng cách đây 10 năm của chị: "Tôi về ra mắt đúng vào dịp đám cưới của em họ chồng, tôi cũng phải rửa cả chục mâm bát. Ngày đó trời rét cắt da, cắt thịt; rửa xong bát ướt hết quả giày và quần áo. Tuy nhiên, tôi khác cô gái kia là có hai người rửa cùng.

    Nghĩ lại vẫn thấy sợ cảnh ôm cả đống bát đĩa đầy dầu mỡ ngày ấy. Nhưng sau bận ấy, mỗi lần về chơi nhà chồng chưa cưới, có hôm giỗ chạp hay gì thì vẫn có mẹ chồng hoặc thím chồng rửa cùng. Không ai để mình một mình rửa bát nên mình cũng thấy ấm áp hơn với nhà chồng".

    Không biết từ bao giờ có tục lệ, lần đầu về ra mắt gia đình bạn trai, cô gái phải chịu thử thách rửa hết số bát đũa dơ của đám cỗ.

    Tuy vậy, không phải cô gái nào cũng chấp nhận việc thử thách kiểu này. Có ý kiến cho rằng lẽ ra đứng trước tình huống đó, bạn trai của cô gái phải ra rửa bát cùng cô gái mới đúng.

    Cũng nhiều ý kiến cho rằng, hành động của cô gái thật khó chấp nhận, dù cô gái ở nhà mình được chiều chuộng, nhưng khi về ra mắt nếu bị giao rửa quá nhiều thì có thể khéo léo nhờ thêm người ra hỗ trợ chứ không nên hành xử thái quá như vậy.

    Có người còn nói thẳng, cô bạn gái cư xử quá mất lịch sự và cũng không đáng bước chân vào nhà họ, không xứng làm dâu con.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-gia-dinh-ban-trai-bat-rua-20-mam-bat-ngay-dau-ra-mat-co-gai-co-hanh-dong-bat-ngo-a310747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan