Bị sàm sỡ vì giống con gái, nam thanh niên nói câu chốt khiến người đàn ông hoảng hốt


Thứ 3, 01/12/2020 | 06:06


Vì đeo khẩu trang, để tóc dài nên Thanh Lâm (Bắc Ninh) bị người đàn ông ngồi kế bên trên xe buýt tưởng nhầm là con gái và cố tình đặt tay lên đùi sờ soạng.

Vì đeo khẩu trang, để tóc dài nên Thanh Lâm (Bắc Ninh) bị người đàn ông ngồi kế bên trên xe buýt tưởng nhầm là con gái và cố tình đặt tay lên đùi sờ soạng.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Thanh Lâm cho hay, ngày 29/11, anh lên xe buýt tuyến Bắc Ninh lên Hà Nội, ngồi gần cửa sổ. Lúc này, một người đàn ông khá lớn tuổi đeo khẩu trang, đến ngồi cạnh. Tại đây, người đàn ông đã có những hành động động chạm, sờ lên đùi của Thanh Lâm. Ban đầu, chàng trai này không để tâm lắm.

"Một lúc sau, ông ta không chống nữa mà thả tay xuống, nhưng 2 ngón tay lại chạm vào đùi mình. Rồi dần dần 3 ngón, 4 ngón rồi cả bàn tay ông ta đặt lên đùi mình. Một lát sau, cả bàn tay ông ta đưa dần lên phía trên", Lâm viết trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ, hôm đó Thanh Lâm đeo khẩu trang, tóc dài nên bị nhầm là con gái. Chàng trai này đã lấy điện thoại ra chụp ảnh làm bằng chứng hành vi sàm sỡ của người đàn ông lớn tuổi, tuy nhiên, người này không dừng lại.

Vì đeo khẩu trang, để tóc dài, nam thanh niên bị nhầm là con gái và bị sàm sỡ. (Ảnh: FBVN)

Trước khi người đàn ông tiếp tục hành động của mình, Thanh Lâm đã quát một câu khẳng định mình là nam giới khiến người đàn ông kia sửng sốt, giật mình.

Thời điểm xuống xe tiếp tục hành trình, Thanh Lâm quay lại nhắc nhở người đàn ông này đồng thời cảnh giác với những người xung quanh.

Người đàn ông sau đó cũng lặng lẽ đi xuống, vì chuyến xe bus buổi trưa nên khá vắng khách và các hành khách lúc đó có thể nghe được lời cãi vã của đôi bên.

Xác nhận với Zing, tài xế tuyến Bắc Ninh - Hà Nội (muốn giấu tên) cho biết có việc nam thanh niên bị quấy rối diễn ra trên xe mình. Sau khi lớn tiếng qua lại, hai người trong sự việc lần lượt xuống xe.

Ông cho biết trưa cuối tuần, xe không quá đông nên ai cũng có thể nghe rõ lời cãi vã. Thời điểm đó, lái xe định đuổi người bị tố quấy rối nhưng ông này đã chủ động xuống xe.

Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm, cũng là lời cảnh báo khi đi xe bus với các bạn nữ, luôn đề cao cảnh giác với những đối tượng biến thái, sàm sỡ.

Nếu bị sàm sỡ trên xe buýt, không nên chịu đựng một mình hay sợ hãi. Việc cần làm là đẩy hắn ra và kêu gọi sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Điều quan trọng là cần tự trang bị kỹ năng phòng vệ cho mình trong trường hợp bị tấn công.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-sam-so-vi-giong-con-gai-nam-thanh-nien-noi-cau-chot-khien-nguoi-dan-ong-hoang-hot-a347840.html