+Aa-
    Zalo

    Bị thách thức, chàng trai liền bê nồi lẩu đang sôi nên uống để được giảm tiền hứa hôn

    ĐS&PL Để được giảm tiền thách cưới, chàng trai chấp nhận bê cả nồi lẩu đang sôi sùng sục trên bếp lên uống.

    Để được giảm tiền thách cưới, chàng trai chấp nhận bê cả nồi lẩu đang sôi sùng sục trên bếp lên uống.

    Tại Trung Quốc, nhiều gia đình thường đặt nặng tiền thách cưới. Để có con dâu, gia đình chú rể cần phải chuẩn bị đủ tiền quà thách cưới và nhà lầu, xe hơi,.... Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng chịu được phí cưới hỏi cao như vậy.

    Nhiều cặp đôi đã chia tay vì không thống nhất được tiền quà cưới, trong khi đó không ít gia đình lại phải gồng mình trả món nợ khổng lồ để cho con trai lấy vợ.

    Cảnh chàng trai bê nồi nước lẩu đang sôi lên uống trước sự ngỡ ngàng của cô gái.

    Mới đây, một cặp đôi đã xảy ra tranh cãi về chuyện quà cưới tại một nhà hàng ở thị trấn Thiên Thủy, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Theo đó, cô gái đòi nhà trai phải có 200.000 tệ (hơn 700 triệu đồng) tiền hứa hôn thì cô mới chịu gả đi.

    Trong khi đó, người đàn ông nói rằng mỗi tháng anh đi làm chỉ kiếm được 5.000 tệ (khoảng 17,5 triệu đồng), tiết kiệm chẳng được bao nhiêu, không đủ để chi trả khoản tiền cưới lớn như vậy. Cô gái liền gợi ý bạn trai nên hỏi bố mẹ, nhưng bị anh gạt đi ngay lập tức.

    Người đàn ông giải thích, gia đình anh tuy thuộc hộ khá giả nhưng đó đều là tiền của bố mẹ anh làm lụng vất vả mới có được, anh không muốn động vào. Vì vậy, người đàn ông hy vọng gia đình nhà bạn gái có thể đòi tiền thách cưới thấp hơn.

    Nghe vậy, cô gái khó chịu ra mặt rồi buột miệng thốt ra một câu: “Nếu anh uống được nồi lẩu đang sôi này thì không cần quà cưới nữa”.

    [presscloud]17572[/presscloud]

    Ngay lập tức người đàn ông bê cả nồi lẩu đang sôi lên uống trước mặt bạn gái và toàn bộ thực khách có mặt. Tuy nhiên, cô gái đứng ở phía đối diện khi chứng kiến cảnh tượng này lại tỏ thái độ dửng dưng, không hề hoảng hốt hay can ngăn bạn trai lại.

    May mắn thay, nhân viên phục vụ trong nhà hàng đã nhanh chóng gọi xe cứu thương để đưa anh tới bệnh viện. Không rõ tình trạng sức khỏe của anh ta hiện ra sao, chuyện tiền thách cưới được giải quyết như thế nào.

    Sự việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ người đàn ông này vì có dũng khí, không muốn dựa dẫm bố mẹ. Trong khi đó, nhiều người cho rằng hành động của chàng trai là quá cực đoan, nguy hiểm, sau này có kết hôn thì cặp đôi cũng khó mà hạnh phúc.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thach-thuc-chang-trai-lien-be-noi-lau-dang-soi-nen-uong-de-duoc-giam-tien-hua-hon-a345529.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan