Bị trộm xe liên tục, chủ nhà liền gắn camera theo dõi thì vô tình phát hiện cảnh tượng kinh hoàng lúc 2 giờ sáng


Thứ 4, 09/12/2020 | 04:37


Cùng sự kiện

Người chủ nhà không ngờ rằng nhờ chiếc camera giám sát được gắn ở chỗ kín đáo mà ông đã giúp cảnh sát cũng như người bị hại tìm ra tên "xấu xa".

Người chủ nhà không ngờ rằng nhờ chiếc camera giám sát được gắn ở chỗ kín đáo mà ông đã giúp cảnh sát cũng như người bị hại tìm ra tên "xấu xa".

Ngày 8/12, trang Sina đưa tin về một vụ việc đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, một người đàn ông họ Ngô sống ở khu vực đang tái thiết tại tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) thường xuyên bị mất trộm xe máy nên đã bí mật lắp đặt camera ở đường ống thoát nước trước nhà để kiểm tra điều bất thường hằng ngày.

Một ngày nọ, chiếc camera dấu kín này đã ghi lại toàn bộ cảnh tượng kinh hoàng xảy ra vào lúc 2 giờ sáng.

Được biết, sự việc xảy ra vào tháng 8/2018. Vì thường xuyên mất xe nên vợ chồng anh Ngô quyết định lắp đặt camera để theo dõi. Vị trí lắp đặt camera là ở đường ống thoát nước trước nhà. Ngày nào anh Ngô cũng kiểm tra có điều bất thường xảy ra hay không.

Một hôm, khi đang xem lại camera an ninh như thường lệ thì anh Ngô thấy một gã đàn ông đang ôm chặt một phụ nữ. Sau đó hắn đã dùng sức bóp cổ tay người này và kéo vào một góc. Hóa ra đây là hiện trường một vụ cưỡng hiếp xảy ra vào rạng sáng ngày hôm đó.

Bức thư tay do nạn nhân viết để cảm ơn cảnh sát và vợ chồng anh Ngô.

Sau khi nhận được trình báo của nạn nhân Tiểu Diệp, cảnh sát đã đến hiện trường điều tra. Tại đây, anh Ngô nhanh chóng giao nộp bằng chứng này cho cảnh sát. Trong quá trình điều tra, hung thủ liên tục thay đổi lời khai nhằm gây khó dễ. Thế nhưng nhờ bằng chứng quan trọng này mà vụ án nhanh chóng kết thúc điều tra và chuyển sang truy tố vào tháng 9/2019.

Vào ngày 22/6/2020, Tòa án địa phương đã tuyên án bị cáo về tội hiếp dâm với hình phạt 3 năm tù, nhưng bị cáo đã kháng cáo. Tháng 10/9/2020, Tòa án đã bác đơn kháng cáo và y án sơ thẩm.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-trom-xe-lien-tuc-chu-nha-lien-gan-camera-theo-doi-thi-vo-tinh-phat-hien-canh-tuong-kinh-hoang-luc-2-gio-sang-a348772.html