Blogger nổi tiếng Thái Lan giống Lisa Black Pink như "hai giọt nước"


Thứ 2, 17/08/2020 | 08:13


Pigkaploy được nhiều người nhận xét giống với Lisa- thành viên người Thái Lan của nhóm nhạc Hàn Quốc Black Pink.

Pigkaploy được nhiều người nhận xét giống với Lisa- thành viên người Thái Lan của nhóm nhạc Hàn Quốc Black Pink.

Pigkaploy (23 tuổi) nổi tiếng khắp Thái Lan vì là travel blogger. Trên trang cá nhân, cô có hơn 450 nghìn người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. 
Ngoại hình nổi bật giống Lisa (Black Pink, ảnh phải) khiến cô càng thêm nổi tiếng. Cả hai đều sở hữu đôi mắt to, mũi cao, toát lên thần thái sang chảnh. Cư dân mạng Thái Lan và Hàn Quốc đều phải tán đồng rằng, có những bức hình, cả hai giống nhau như "hai giọt nước".
Nhờ vậy, cô có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội và thành công với vai trò review về du lịch, làm người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Pigkaploy còn yêu thích âm nhạc và có tài đàn hát. Bên cạnh máy ảnh, chiếc đàn guitar là "vật bất ly thân" của 9X trong những chuyến đi. Tại trang cá nhân, cô nhiều lần khoe giọng hát ngọt ngào và nhận nhiều lời khen từ dân mạng.
Dù mới 23 tuổi, nhưng cô nàng đã có cơ hội đến thăm nhiều quốc gia khác nhau, từ châu Á sang châu Âu. Mỗi điếm đến, cô đều chia sẻ những hoạt động trải nghiệm văn hóa bản địa. 
Sự thân thiện, hòa đồng và năng lượng tích cực là điểm thu hút giúp Pigkaploy có thêm lượng fan lớn.
Pigkaploy luôn thể hiện cá tính riêng biệt, không bị nhầm lẫn với ai khác, dù được nhận xét giống Lisa.

Ảnh: Instagram NV

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blogger-noi-tieng-thai-lan-giong-lisa-black-pink-nhu-hai-giot-nuoc-a335287.html