+Aa -
    Zalo

    BMW i8 của thiếu gia 18 tuổi gặp nạn lên báo nước ngoài

    ĐS&PL Hình ảnh chiếc BMW i8 màu xanh ngọc duy nhất tại Việt Nam gặp nạn gây chú ý khi lên trang web nổi tiếng, chuyên đưa tin về xe - Gtspirit.

    Hình ảnh chiếc BMW i8 màu xanh ngọc duy nhất tại Việt Nam gặp nạn gây chú ý khi lên trang web nổi tiếng, chuyên đưa tin về xe - Gtspirit.

    Theo Gtspirit, mới đây, chiếc BMW i8 màu xanh ngọc của thiếu gia Việt đã va chạm với một xe Mercedes-Benz khác trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

    Hậu quả, phần đầu bên phải siêu xe này bị biến dạng. Đèn pha, tấm chắn bùn cùng một số bộ phận cơ khí và điện khác ở phía trước xe cũng hư hỏng.

    Phần đầu của siêu xe BMW i8 bị biến dạng sau va chạm. Ảnh: Autopro.

    Trang này cho biết, BMW i8 có giá khởi điểm từ 136.500 USD (khoảng 3,1 tỷ đồng). Tuy nhiên, để về tới Việt Nam, qua nhiều thủ tục hành chính và nộp đầy đủ thuế, chiếc xe này có giá trị lên tới 7 tỷ đồng. Đây là chiếc BMW i8 đầu tiên gặp nạn ở Việt Nam.

    Chủ nhân của siêu xe gây chú ý này là Trần Sơn, 18 tuổi, du học sinh ở Mỹ. Trần Sơn từng tiết lộ với PV, đây là món quà đặc biệt do cha mẹ tặng cho anh, để thuận tiện trong việc đi lại, học hành những lúc sống tại nhà.

    Trần Sơn hiện là người trẻ tuổi nhất sở hữu siêu xe BMW i8 tại Việt Nam. Ảnh: NVCC.

    Theo GTSpirit, chi phí sửa chữa chiếc BMW i8 màu xanh ngọc có thể lên đến 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, chủ xe còn phải chờ trong một thời gian dài để có linh phụ kiện thay thế, nhập khẩu từ nước ngoài.

    Ngày 17/9, thông tin siêu xe này bị vỡ phần đầu được chia sẻ trên nhiều trang mạng Việt, thu hút hơn 15.000 lượt xem. Chiếc xe sau đó đưa về gara của gia đình.

    Chiếc xe BMW i8 xanh ngọc duy nhất tại Việt Nam khi còn nguyên vẹn. Ảnh: NVCC.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

     [mecloud]qVZmjfbSb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bmw-i8-cua-thieu-gia-18-tuoi-gap-nan-len-bao-nuoc-ngoai-a111619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.