Bộ ảnh “Thiếu nữ xinh đẹp vẽ Hà Nội” gây sốt mạng


Thứ 2, 15/12/2014 | 12:45


(ĐSPL) – Qua hình ảnh người con gái xinh đẹp vẽ tranh phong cảnh, Hà Nội hiện lên đẹp và thơ mộng hơn. Bộ ảnh “Thiếu nữ xinh đẹp vẽ Hà Nội” đang nhận được nhiều lời khen.

(ĐSPL) – Qua hình ảnh người con gái xinh đẹp vẽ tranh phong cảnh, Hà Nội hiện lên đẹp hơn, thơ mộng hơn. Bộ ảnh “Thiếu nữ xinh đẹp vẽ Hà Nội” đang nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng.

Hà Nội - hai tiếng thân thuộc và trìu mến trong trái tim mỗi người, nơi ngàn năm văn hiến. Có những người yêu Hà Nội vì những con phố cổ qua thăng trầm lịch sử, có người yêu Hà Nội vì sự hòa bình và thân thiện. Có người lại yêu Hà Nội vì Hà Nội lúc nào cũng đẹp, với 12 mùa hoa, với những con ngõ cổ kính đơn sơ.

Với những người sống làm việc và làm việc ở nơi đây, Hà Nội đã đi vào tiềm thức mỗi người để xa lại thấy nhớ. Lắng nghe một bài hát về Hà Nội, dạo quanh phố phường và sáng tác về Hà Nội dường như đã tạo nên nguồn cảm hứng bất tận trong từng tác phẩm nghệ thuật.

Mới đây, bộ ảnh “Thiếu nữ xinh đẹp vẽ Hà Nội” được tác giả trẻ Thành Luân thực hiện và gửi tham dự cuộc thi Chất Hà Nội đã nhận được sự thích thú của đông đảo cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng - Bộ ảnh “Thiếu nữ xinh đẹp vẽ Hà Nội” gây sốt mạng (Hình 2).

Với ý tưởng độc đáo, từng địa danh quen thuộc, nổi tiếng của Hà Nội hiện lên sống động trong từng góc ảnh chân thực của thiếu nữ xinh đẹp trong bức ảnh.

Cộng đồng mạng - Bộ ảnh “Thiếu nữ xinh đẹp vẽ Hà Nội” gây sốt mạng (Hình 3).

Liên hệ với chủ nhân của bộ ảnh, bạn trẻ giới thiệu mình tên Thành Luân, sinh năm 1992, hiện là freelancer về thiết kế và chụp ảnh tại Hà Nội.

Cộng đồng mạng - Bộ ảnh “Thiếu nữ xinh đẹp vẽ Hà Nội” gây sốt mạng (Hình 4).

Nói về bộ ảnh đang được đông đảo cư dân mạng quan tâm Thành Luân chia sẻ: “Ý tưởng của mình bắt nguồn từ việc bản thân là một người đam mê sáng tác về Hà Nội, nên mình muốn đưa hình ảnh người nghệ sĩ trăn trở đi tìm Nghệ thuật, đi tìm cái chất riêng của Hà Nội giữa bộn bề cuộc sống khi Việt nam nói chung cũng như Hà Nội trái tim của thủ đô nói riêng đang đi vào hội nhập với sự du nhập của rất nhiều nền văn hóa khác nhau”.

Cộng đồng mạng - Bộ ảnh “Thiếu nữ xinh đẹp vẽ Hà Nội” gây sốt mạng (Hình 5).

Bạn Thành Luân cũng chia sẻ thêm: "Mình hi vọng bộ ảnh của mình sẽ may mắn nhận được giải thưởng trong buổi Lễ trao giải và Khai mạc Triển lãm cuộc thi Chất Hà Nội diễn ra vào ngày 19/12 tới tại Royal City". 

Ảnh: NVCC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-thieu-nu-xinh-dep-ve-ha-noi-gay-sot-mang-a74307.html