Bố đăng ảnh con nhỏ biến thành ET, dân mạng khuyên nên sinh đứa khác


Thứ 2, 18/11/2019 | 06:25


Một ông bố đã khiến MXH dậy sóng sau khi đăng bức ảnh chụp con trai đang ngủ với gương mặt tối sầm cùng đôi mắt mở to và phát sáng như người ngoài hành tinh.

Một ông bố đã khiến MXH dậy sóng sau khi đăng bức ảnh chụp con trai đang ngủ với gương mặt tối sầm cùng đôi mắt mở to và phát sáng như người ngoài hành tinh.

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter, một người dùng có nick @PassionPopSoc đã chia sẻ bức ảnh chụp con trai mình kèm caption: "Video tôi thu được từ chiếc camera mới mua. Tôi nghĩ mình đã mua nhầm mất rồi".

Chia sẻ gây chấn động của ông bố trẻ.

Trong ảnh là một đứa trẻ với gương mặt tối sầm cùng đôi mắt mở to và phát sáng trông vô cùng đáng sợ.

Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 400 nghìn lượt thích và hơn 80 nghìn lượt bình luận. Hầu hết mọi người đều hốt hoảng và không hiểu vì sao trông đứa trẻ như thể đang bị ám.

"Màn hình của tôi đột ngột chớp tắt khi lướt qua bức ảnh này", "Tôi ghét những người ấn thích bức ảnh, khiến nó trở nên viral và trở thành cơn ác mộng của tôi"... - trích một vài bình luận của dân mạng.

Đáng nói là nhiều người còn "hảo tâm" hiến kế cho ông bố cách xử lí đứa trẻ bị ma "ám": "1. Rời khỏi nhà, 2. Hãy giao đứa trẻ cho người khác kèm lời cảnh báo, 3. Nhất định phải giao đứa trẻ cho người khác, 4. Chuyện kinh hoàng sẽ ngừng lại, 5. Tìm một nhà văn và yêu cầu người đó viết lại câu chuyện thành sách, 6. Bán sách, 7. Lên đường cho một kì nghỉ xa hoa từ số tiền kiếm được, 8. Sinh một đứa trẻ khác, 9. Mua chiếc camera mới".

Thế nhưng, hóa ra đây chỉ là trò đùa của chủ nhân bức ảnh. Anh đã tự thừa nhận điều này trong bài đăng kế tiếp: "Tôi nhận được rất nhiều lời khuyên bổ ích từ mọi người nhưng đây chỉ là trò đùa. Tôi dùng ứng dụng Relaxio để chụp ảnh và nó thật tuyệt".

Người này còn chia sẻ một bức ảnh khác chụp con trai bằng Relaxio để chứng minh cho lời dối trước đó. Một vài phụ huynh cũng hưởng ứng trò đùa bằng cách chia sẻ những bức ảnh của các con mình.

Thế mới thấy, trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, đừng nói là những bức ảnh, kể cả những đoạn quay video clip cũng có thể được chỉnh sửa hoàn toàn khác biệt với thực tế. Cách đây không lâu, cư dân mạng thế giới vừa ngã ngửa khi phát hiện một vlogger trẻ đẹp người Trung Quốc hóa ra lại là một bà thím 58 tuổi có ngoại hình vô cùng khác biệt.

Sự thật phũ phàng khiến nhiều người ngã ngửa vì sốc.

Điều lạ là sau khi ném đá khổ chủ không thương tiếc vì bị lừa thì lại có nhiều người liên hệ với vlogger này để học cách chỉnh sửa video sao cho "nuột" được như vậy.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-dang-anh-con-nho-bien-thanh-et-dan-mang-khuyen-nen-sinh-dua-khac-a301239.html