Bức ảnh "50 năm một cuộc tình" gây tranh cãi cư dân mạng


Thứ 4, 02/04/2014 | 04:28


(ĐSPL) – Bức hình “cuộc tình 50 năm” của một cặp đôi đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, cuộc tình đẹp như trong truyện cổ tích này cũng tạo nên những luồng ý kiến tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng.

(ĐSPL) – Bức hình “cuộc tình 50 năm” của một cặp đôi đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, cuộc tình đẹp như trong truyện cổ tích này cũng tạo nên những luồng ý kiến tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng.

Sau 2 ngày đăng tải lên Facebook của người Việt với status “50 năm một cuộc tình”, bức hình đã đạt hơn 3 triệu lượt like và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Bức ảnh '50 năm một cuộc tình' gây tranh cãi cư dân mạng

Bức hình "50 năm một cuộc tình" đang gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng.

Nick name Bích Phương chia sẻ: “Ngưỡng mộ cuộc tình của hai người quá! Không ngờ vẫn có những cuộc tình như thế này? Đẹp như trong truyện cổ tích”.

Còn bạn Oanh Thông lên tiếng: “Không ngờ tình yêu kỳ diệu thế? Gắn kết con người với nhau cả cuộc đời, chẳng biết liệu có ai ở bên mình suốt cuộc đời thế không nhỉ?

Ảnh gốc được cho là của một tác giả có nick name Kang Triều. Tuy thế, bức hình vẫn tạo nên những phản ứng khác nhau, bên cạnh ngưỡng mộ, không ít người cho rằng bức ảnh đã được chỉnh sửa và không có cuộc tình nào như vậy. Bởi đó là hai cặp đôi hoàn toàn khác nhau.

Cộng đồng mạng - Bức ảnh '50 năm một cuộc tình' gây tranh cãi cư dân mạng (Hình 2).

Dân mạng dậy sóng với bức hình "50 năm một cuộc tình".

Bạn Leo Nguyễn khẳng định: “Bạn nhìn xem, hai bức hình có nhiều điểm bất ổn. Nhìn cái là biết đã chỉnh sửa. Có thể nói, đây là một bức ảnh để đùa thôi, từng vách đá, bụi cây trông rất ảo”.

Huyền Anh phân tích: “Theo mình 50 năm về trước, cụ bà không thể ăn mặc mát mẻ như thế được, bởi lúc đó đã “sành điệu” như bây giờ đâu. Ngày xưa các cụ mặc kín đáo lắm. Không thể tin được. Cứ cho là câu chuyện cổ tích đi, ngưỡng mộ nhưng đừng tin nhé”.

Dù có nhiều trang cãi nhưng bức hình đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Một số ý kiến khác cho rằng, kể cả bức hình chỉ là "giả" nhưng nó cũng đã thể hiện được mơ ước của con người trong tình yêu "sự thủy chung, son sắt" trong quan hệ vợ chồng. Và nó đáng được đón nhận.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-50-nam-mot-cuoc-tinh-gay-tranh-cai-cu-dan-mang-a27797.html