Bức ảnh ‘cô dâu ngày đầu về ra mắt’ dậy sóng mạng


Thứ 3, 04/10/2016 | 03:26


Hình ảnh chụp lại cảnh một đống bát đang chờ được rửa sạch với dòng mô tả là dành thử thách cô dâu mới được lan truyền chóng mặt.

Hình ảnh chụp lại cảnh một đống bát đang chờ được rửa sạch với dòng mô tả là dành thử thách cô dâu mới được lan truyền chóng mặt.

Ngày 3/10, trên trang facebook cá nhân của nickname Đ.T.T có chia sẻ một bức ảnh đầy bát đũa với dòng mô tả: “Lần đầu về ra mắt mà như này thì cũng vui đấy. Nhìn đám bát đũa mà hoảng hốt. Con gái khổ thật chứ như mấy ông con trai về ra mắt bố mẹ vợ chỉ cần ăn uống no say là xong”.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh đã nhận được rất nhiều lượt xem và bình luận của cộng đồng mạng. Hầu hết đều cho rằng cảnh tượng này nếu ở các vùng quê là không hiếm gặp. Tuy nhiên một số khác thì bày tỏ về độ trung thực của bức ảnh.

Hình ảnh đang được nhiều chị em dẫn lại với những tranh luận chưa có hồi kết (Ảnh fb: Đ.T.T).

Nickname Thu Hà chia sẻ: “Chồng mình sẽ không ngồi xơi nước với các cụ mà xuống giúp mình, vì hiểu mình là dâu út không dám thoái thác cho ai mà”.

Thanh Mai thẳng thừng bình luận: “Xin lỗi chứ lần đầu về ra mắt mà như thế này thì say goodbye luôn, người yêu/vợ chứ không phải osin không công nhặt được ngoài đường, dâu rể còn phân biệt thì chứng tỏ nhà quá cổ hủ. Quá tầm thường”.

Tho Nguyen bày tỏ: “Mình về mà gặp cảnh này mà không ai phụ thì cũng ra chào hỏi thưa bác con về. Mà người biết điều cũng chả ai đi tống từng ấy cho mỗi một cô cả. Ai mà gặp cảnh này thì chia tay sớm bớt đau khổ”.

Khoa Pham chia sẻ: “Tôi đã từng chứng kiến cảnh này ở đám cưới thằng bạn học. Nhìn cô dâu ngồi rửa đống chén bát đĩa nồi niêu xoong chảo ngập cả đầu thấy mà ngán ngẩm phận làm dâu. Trong khi cả gia đình chồng ăn nhậu no say ngồi cười giỡn coi con dâu làm việc”.

Tuy nhiên, ngay sau khi bức ảnh được lan truyền một cách chóng mặt, trên trang cá nhân của nickname Đ.T.T cũng đã chia sẻ rằng, đây chỉ là ảnh cô chia sẻ cho vui chứ không phải đúng thực tế là một mình rửa đống bát như vậy. Bên cạnh đó, cô cũng cho rằng, đăng tải như vậy chỉ để vui chứ không có ý câu like hay sống ảo.

Hiện bức ảnh này vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ.

LAN ANH
Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-co-dau-ngay-dau-ve-ra-mat-day-song-mang-a164354.html