Bức xúc cô gái “đi đêm” với người bán Iphone ăn chặn 1 triệu của bạn trai


Thứ 4, 12/08/2015 | 10:59


(ĐSPL) - Lợi dụng việc bạn trai sẽ mua iphone cho mình nhân ngày sinh nhật, cô gái đã giao kèo với người bán iphone tăng giá lên 1 triệu để hưởng trọn số tiền đó.

(ĐSPL) - Lợi dụng việc bạn trai sẽ mua iphone cho mình nhân ngày sinh nhật, cô gái đã giao kèo với người bán iphone tăng giá lên 1 triệu để hưởng trọn số tiền đó của bạn trai.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ những bức ảnh ghi lại cuộc nói chuyện giữa người bán hàng iphone và cô gái mua hàng khiến nhiều người bức xúc.

Được biết, cô gái Hải Phòng được người yêu hứa mua tặng iPhone 5S màu vàng nhân ngày sinh nhật. Lợi dụng việc này, cô nàng đã liên hệ trước với chủ cửa hàng này đề nghị tăng giá iPhone 5S từ 8 triệu lên 9 triệu đồng, để ẵm thêm 1 triệu đồng của bạn trai.

Xem thêm video:

[mecloud]nikCKtiHXa[/mecloud]



Theo như những hình ảnh ghi lại, ban đầu, cô gái tham lam này hỏi chủ cửa hàng bán điện thoại trên đường Lạch Tray, Hải Phòng thì biết iPhone 5s màu vàng 16 GB bản quốc tế (99\%) giá 8 triệu đồng.

Điều đáng nói là, cô gái lại đề nghị chủ cửa hàng rằng, khi người yêu cô dẫn cô đến mua máy trong ngày sinh nhật thì hãy hét  giá iPhone 5s lên thành 9 triệu đồng, sau đó sẽ quay lại cửa hàng để “đút túi” số tiền 1 triệu đồng đó.



Tuy nhiên, yêu cầu của cô gái không được chủ cửa hàng chấp nhận. Sau đó, cô nàng lại đưa ra lý do thuyết phục chủ cửa hàng là người yêu chưa từng mua iPhone nên không biết giá và rất chiều cô, đồng thời cho biết đang cần tiền nhưng ngại xin người yêu nữa vì… xin nhiều rồi.

Sau bao cố gắng thuyết phục của cô gái, chủ cửa hàng vẫn kiên quyết bán đúng giá vì sợ mất uy tín. “Ca này khó lắm. Chắc mình không bán được đâu, thấy nó cứ sao ấy. Bên mình bán 8 triệu nhé. Nếu có nhu cầu bạn với người yêu qua ủng hộ mình nhé! Chào bạn!”, người chủ bán hàng trả lời cô nàng.

Kết quả, cô nàng tham lam không thể làm gì thêm, chỉ biết ngậm ngùi chịu trận khi người bán hàng quá "cứng".

Câu chuyện sau khi được đăng tải, nhiều người bảy tỏ sự bức xúc với cô gái tham lam muốn “bòn rút” tiền của người yêu, đồng thời hy vọng anh này sẽ sớm biết được bộ mặt thật của bạn gái mình.

PHƯƠNG HÀ (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]BvDwl1gucF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-co-gai-di-dem-voi-nguoi-ban-iphone-an-chan-1-trieu-cua-ban-trai-a105955.html