Buồn ngủ gật gù nhưng vẫn cố tỏ ra đang nghe giảng, cậu bé khiến cư dân mạng cười "té ghế"


Chủ nhật, 14/06/2020 | 00:10


Cùng sự kiện

Ngồi nghe cô giảng mà cơn buồn ngủ kéo đến nhưng cậu bé vẫn cố gắng ngồi học ra vẻ nghiêm túc khiến dân mạng không nhịn được cười.

Ngồi nghe cô giảng mà cơn buồn ngủ kéo đến nhưng cậu bé vẫn cố gắng ngồi học ra vẻ nghiêm túc khiến dân mạng không nhịn được cười.

Việc ngủ gật khi đi học, đặc biệt ở lứa tuổi mẫu giáo là điều không phải hiếm. Mới đây, mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh một bé trai ở Tứ Xuyên, Trung Quốc ngủ gật trong giờ học.

Biểu cảm đáng yêu của cậu bé ngủ gật trong giờ học.

Theo nội dung chia sẻ, cậu bé mắt díp lại vì buồn ngủ nhưng vẫn cố gắng ngồi ngay ngắn trên ghế nghe cô giáo giảng như những bạn khác.

Tuy nhiên, trong lúc đang say sưa ngủ, cậu bé bỗng giật bắn người vì tràng pháo tay của các bạn. Ngơ ngác nhìn xung quanh, đôi mắt vẫn không thể mở to, cố gắng định thần nhưng cơn buồn ngủ vẫn khiến cậu bé lại nhắm mắt lắc lư, mặc kệ các bạn xung quanh.

Biểu cảm dễ thương của cậu bé trong video khiến cư dân mạng không thể nhịn được cười.

Thực tế, cậu bé trong clip nói trên không phải trường hợp duy nhất ngủ gật trong khi học. Rất nhiều các bé ở lứa tuổi mẫu giáo, tiểu học vẫn vô tư ngủ gật trong lớp khiến cộng đồng mạng bình luận rôm rả.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buon-ngu-gat-gu-nhung-van-co-to-ra-dang-nghe-giang-cau-be-khien-cu-dan-mang-cuoi-te-ghe-a326994.html