Các cô gái phát cuồng vì quán cafe... toàn trai đẹp ở Hà Nội


Thứ 3, 22/09/2015 | 02:00


Xuất phát từ bức ảnh chụp trộm đăng lên để... "truy tìm" danh tính của anh chàng phục vụ, các cô gái đã phát hiện ra thêm nhiều nhân viên điển trai nữa của quán cafe này.

Xuất phát từ bức ảnh được bạn nữ lén chụp trộm đăng lên để... "truy tìm" danh tính của anh chàng phục vụ, các cô gái đã nhanh chóng lùng sục và phát hiện ra thêm kha khá nhân viên điển trai nữa của quán cafe này.

Vừa mới tối qua, trên một trang Fanpage vốn là nơi tụ tập của rất đông đảo phái nữ, một bức ảnh với nội dung cần... truy tìm danh tính của người trong ảnh được đăng lên khiến chị em ngay lập tức xôn xao.

Bạn nữ này đang rất muốn biết danh tính của anh chàng phục vụ ở phía sau.

Vì tình cờ đi uống cafe và phát hiện ra anh chàng phục vụ trong quán rất đẹp trai, nên cô gái đã cùng với bạn của mình chụp lén một bức hình rồi đăng lên và nhờ mọi người tìm kiếm giúp. Nội dung chia sẻ của cô gái là:

"Hôm nay em đi uống nước ở chỗ Tạ Quang Bửu gần viện Đại học Mở Hà Nội gặp được 1 quán toàn trai đẹp luôn, phải nói là toàn soái ca, không hiểu quán đấy sao lại nhiều trai đẹp đến thế, da thì trắng môi thì đỏ. anh nhân viên nào trong quán cũng đẹp trai, đến anh bảo vệ cũng đẹp trai, em không nhớ tên quán lắm cơ mà chụp trộm được anh mở cửa huhu. Ad ơi đăng bài lên page đi để tìm giùm em Facebook anh í với, tên quán luôn tại đi lang thang mới gặp quán đấy thực sự là em muốn quay lại quán đấy huhu toàn trai đẹp như ngôn tình thôi".

Dòng status "tha thiết" của cô gái đã được page đăng kèm với một bức hình khác - cũng được chụp tại quán cafe mà bạn gái đang cần tìm.

Ngay lập tức, cư dân mạng mà đặc biệt là các bạn nữ - đã chú ý đến bức hình cùng dòng chia sẻ đó và tìm ra quán cafe được nhắc tới. Theo như lời các cô gái đó thì quán cafe này có một điểm rất đặc biệt, đó là chỉ có nhân viên nam, và anh chàng nào cũng thực sự điển trai với thân hình đẹp, thái độ phục vụ cực ổn, có thể khiến ai đã đến một lần thì đều muốn quay trở lại. Có bạn còn háo hức đến nỗi sẵn sàng "cả tuần ăn mì gói dành tiền... ngắm trai".

Những bình luận phấn khích của cư dân mạng.

Đi kèm với những lời xuýt xoa đó là hàng loạt bức hình "lượm lặt" và cả... chụp lén các anh chàng phục vụ ở đây được các cô gái ào ào chia sẻ. Phải thừa nhận là những nhân viên của quán cafe này sở hữu ngoại hình rất đồng đều, trông rất cool và thu hút. Đó cũng chính là lý do mà không ít người đã cố tình chụp hình lại những anh chàng này để về... tìm kiếm danh tính như cô gái trên kia.








Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]P5j8eYFTAF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-co-gai-phat-cuong-vi-quan-cafe-toan-trai-dep-o-ha-noi-a111593.html