Cách trả thù có một không hai của ông chồng Tây khi tức giận


Thứ 5, 13/04/2017 | 13:06


Cùng sự kiện

Quá tức giận khi phát hiện ra vợ không dùng họ của mình nữa, một người chồng đã trả thù theo cách không giống ai.

Quá tức giận khi phát hiện ra vợ mình tự ý thay đổi không dùng họ của mình nữa, một người chồng đã trả thù cho sự tức giận theo cách không giống ai.

[mecloud]CNiFS22S60[/mecloud]

Sự việc xảy ra ở thành phố St. Petersburg của Nga. Một ông chồng vô tình phát hiện thấy vợ mình đã tự ý đổi họ (phụ nữ phương Tây sau khi kết hôn thường dùng họ của chồng) chỉ vì để được hưởng một chương trình quảng bá thương hiệu đặc biệt của một siêu thị địa phương.

Thay vì chỉ tiến hành chiến tranh lạnh, phớt lờ vợ đi vài ngày, ông chồng này đã quyết định trả thù vợ bằng cách tấn công và hủy hoại thứ cô ta yêu thích nhất: chiếc xe ô tô.

Người chồng tức giận trả thù vợ vì tội đổi từ họ chồng thành tên của siêu thị.

Anh ta đã thuê một xe máy trộn bê tông đến và đổ đầy bê tông vào trong chiếc xe ô tô của vợ. Các nhân chứng có mặt tại hiện trường đã chụp và quay lại được toàn bộ sự việc kì lạ trên.

Đầu tiên anh ta chỉ huy chiếc xe trộn bê tông bắc một chiếc vòi lớn qua cửa kính cửa xe, chỗ lái xe ngồi. Sau đó, anh ta ra lệnh cho chiếc xe tải trên đổ bê tông mới trộn vào đầy trong lòng chiếc xe, ngập lên ngang với cửa kính cánh xe.

Được biết quan hệ của hai vợ chồng này đang trong thời kì sóng gió. Giọt nước cuối cùng làm tràn ly là khi cô vợ đổi họ (chính là họ của chồng) thành tên của một chuỗi siêu thị gọi là Veniy (Loyal), để quảng bá cho thương hiệu cho họ.

Bê tông bị đổ ngập đến tận kính cửa chiếc xe ô tô của cô vợ.

Chuỗi siêu thị này đã hứa sẽ trả 50.000 rub (khoảng 20 triệu) mỗi tháng cho bất kỳ khách hàng nào chấp nhận thay đổi họ của mình sang tên thương hiệu của họ.

Trớ trêu thay là gần đây cô vợ lại vừa thông báo thừa nhận với chồng rằng mình không chung thủy và rồi thêm điều này nữa nên mới khiến anh chồng tiến hành trả thù vợ.

Sở dĩ anh ta chọn chiếc xe ô tô để xuống tay, dùng bê tông rót đầy vào lòng xe, là bởi anh ta biết vợ mình yêu chiếc ô tô đó thế nào. Cô ta vẫn luôn giữ gìn chiếc cả bên trong lẫn bên ngoài chiếc xe một cách cẩn thận.

Sau khi thông tin và hình trên được đăng lên mạng trực tuyến, nó đã thu hút nhiều của cư dân mạng.

Một chàng trai viết: "Tôi ước mình có thể nhìn thấy gương mặt của cô vợ anh ta"

Trong khi người khác phát biểu: "Tôi hy vọng thằng ngốc này sẽ bị trừng phạt."

Một người lại lưu ý: "Người lái xe trộn bê tông có thể bị truy tố, giống như trong trường hợp này, bởi thực tế thì anh ta chính là người trực tiếp đổ bê tông vào chiếc xe ô tô. Tại sao anh lại đồng ý làm điều đó cơ chứ?!”

Theo Metro

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-tra-thu-co-mot-khong-hai-cua-ong-chong-tay-khi-tuc-gian-a187137.html