Cách trốn nợ có 1-0-2 của nữ "chúa trổm": Đập đi làm lại


Thứ 3, 01/08/2017 | 07:06


Cùng sự kiện

Bị tòa án phán quyết phải trả hết số tiền khổng lồ, người phụ nữ lớn tuổi này đã trốn đi và quyết định thay hình đổi dạng để quỵt nợ.

Bị tòa án phán quyết phải trả hết số tiền khổng lồ, người phụ nữ lớn tuổi này đã trốn đi và quyết định thay hình đổi dạng để quỵt nợ.

Sau khi bị tòa án ở Vũ Hán ra lệnh phải trả hết số tiền còn nợ là 25 triệu NDT (hơn 80 tỷ đồng), bà Zhu Nowur, 59 tuổi đã trốn mất dạng.

Với hy vọng che giấu danh tính của mình với tòa án cùng các chủ nợ, bà ta quyết định cách tốt nhất là làm phẫu thuật thẩm mỹ. Sau công cuộc thay hình đổi dạng thành công bà ta đã hoàn toàn biến mất vào hồi đầu năm nay.

Những cảnh sát đi áp giải Zhu đã bị sửng sốt vì ngoại hình trẻ trung khác biệt của bà ta.

Những cuối cùng, bà Zhu Nowur vẫn bị cảnh sát ở Thẩm Quyến bắt. Khi các nhân viên hành pháp Vũ Hán tới áp giải bà ta về nguyên quán hồi tháng 7 vừa rồi, họ đã không tránh khỏi kinh ngạc trước ngoại hình khác biệt một trời một vực của bà ta.

Một cảnh sát trong nhóm nói với báo chí: "Chúng tôi đã vô cùng ngạc nhiên khi có mặt tại hiện trường. Cô ta trông chỉ khoảng 30 tuổi và nhìn khác hoàn toàn với những bức ảnh mà chúng tôi có."

Zhu đã thú nhận rằng trong thời gian chạy trốn, bà ta đã sử dụng thẻ căn cước của người khác để mua vé tàu đồng thời mượn thẻ ngân hàng để tự nuôi sống mình. Hiện vẫn chưa rõ người "hảo tâm" nào đã có thể cho bà ta mượn thẻ ngân hàng có tới 3,7 triệu NDT tài khoản như vậy.

Mặc dù Trung Quốc đang cố gắng để xây dựng một "xã hội tín dụng" trong tiêu dùng, nhưng người dân nước này lại vẫn tiếp tục cho thấy bằng chứng về những hiểm hoạ mà xã hội phải đối mặt. Năm ngoái, một người đàn ông đã cố gắng bắt cóc con trai ruột 2 tuổi của chính mình từ người tình và sau đó bán cậu bé để trả nợ thẻ tín dụng.

Theo SH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-tron-no-co-1-0-2-cua-nu-chua-trom-dap-di-lam-lai-a197823.html