Cãi nhau với vợ, người đàn ông bỏ nhà đi xa đến mức khiến cảnh sát phải "cạn lời"


Thứ 6, 04/12/2020 | 03:14


Bực bội sau khi cãi nhau với vợ, người đàn ông đi dạo giải sầu nhưng chẳng ngờ lại "dạt nhà" tới tận 420km.

Bực bội sau khi cãi nhau với vợ, người đàn ông đi dạo giải sầu nhưng chẳng ngờ lại "dạt nhà" tới tận 420km.

Hình minh họa.

Mâu thuẫn gia đình, người đàn ông 48 tuổi ở thành phố Como, phía bắc Milan (Ý) cãi vã to tiếng với vợ. Để giải sầu và muốn tránh mặt vợ, ông đi dạo cho khuây khỏa đầu óc.

Sau vài ngày không thấy chồng, người vợ phải thông báo cho cảnh sát tìm kiếm. Việc chồng bỏ nhà đi trong khi nước Ý vẫn đang trong tình trạng giới nghiêm giờ giấc để phòng tránh COVID-19 khiến người vợ cảng thêm lo lắng.

Trong vài ngày tìm kiếm, xe tuần tra của cảnh sát ở Gimarra, ven bờ biển Adriatic đã phát hiện ra ông chồng. Khi đó, người này đã đi cách quê nhà tận... 418 km.

Người đàn ông 48 tuổi chia sẻ trải nghiệm có một không hai của mình sau lần "cơm không lành, canh không ngọt" với vợ. Sau khi sập cửa bỏ đi, ông cứ rảo bước mải miết trên quãng đường gần 420km suốt 7 ngày, tức trung bình mỗi ngày ông đi bộ tận 60km.

"Tôi cứ đi liên tục, không cần bất cứ phương tiện giao thông nào", ông nói. "Mấy ngày qua, tôi sống nhờ đồ ăn và thức uống mà những người tốt bụng tặng cho trên đường đi. Tôi không sao cả, chỉ hơi mệt thôi", người chồng chia sẻ.

Cả sở cảnh sát cũng đến "cạn lời" với độ làm liều của ông chồng nóng tính này. Trước khi thông báo cho người vợ đến đón, người đàn ông phải nộp phạt 400 Euro (khoảng 490 USD) vì vi phạm lệnh giới nghiêm. Chắc hẳn sau lần trải nghiệm này, người chồng không dám "dạt nhà" sau khi to tiếng với vợ.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-voi-vo-nguoi-dan-ong-bo-nha-di-xa-den-muc-khien-canh-sat-phai-can-loi-a348225.html