Cảm động hình ảnh cụ bà 94 tuổi vẫn bán bỏng ngô dạo khắp Đà Lạt


Thứ 6, 15/01/2021 | 04:07


Mặc dù đã 94 tuổi nhưng cụ bà vẫn rong ruổi khắp các con dốc ở Đà Lạt để bán ngô dạo. Hình ảnh cụ bà tần tảo, mưu sinh hàng ngày khiến nhiều người cảm động.

Mặc dù đã 94 tuổi nhưng cụ bà vẫn rong ruổi khắp các con dốc ở Đà Lạt để bán ngô dạo. Hình ảnh cụ bà tần tảo, mưu sinh hàng ngày khiến nhiều người cảm động.

Những hình ảnh về cụ bà bán hàng rong 94 tuổi được nhiếp ảnh gia Đó (quê Đà Nẵng, hiện đang sống và làm việc tại Đà Lạt) đăng tải trên group Ghiền Đà Lạt và nhận được rất nhiều lượt tương tác từ cư dân mạng. Theo bài đăng, cụ bà đã hơn 90 tuổi, thế nhưng dù ở cái ngưỡng "xưa nay hiếm" cụ vẫn ngày ngày rong ruổi bán bánh bắp với giá 5 nghìn đồng.

Cụ bà dù 94 tuổi nhưng vẫn còn minh mẫn, sức khỏe tốt. Nhiều năm qua, cụ bà "làm bạn" với những tuyến phố, con đường, gắn bó với công việc bán bỏng ngô, bánh tráng dạo. Cụ đi bán hàng để kiếm tiền ăn trầu và rèn luyện sức khỏe.

Cụ bà cho biết ngày xưa mấy nhiếp ảnh gia người Pháp, Mỹ hay chụp hình bà. Bà cũng đã quen với việc được nhiều người chụp hình và thăm hỏi. Được gặp gỡ mọi người hàng ngày trên phố cũng là niềm vui tuổi già của bà.

Ngay sau khi loạt ảnh mộc mạc, bình dị nhưng cũng thật rạng ngời chụp "người mẫu" U100 được đăng tải lên một diễn đàn mạng, dân mạng rần rần "thả tim" không ngớt.

Không chỉ dành lời ngợi khen cho dáng vẻ phúc hậu, tươi tắn của cụ bà, nhiều người còn thể hiện sự kính phục tinh thần sống lạc quan, vui vẻ của bà.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: Nhiếp ảnh gia Đó

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-hinh-anh-cu-ba-94-tuoi-van-ban-bong-ngo-dao-khap-da-lat-a352743.html