Cặp chị em song sinh đẹp tựa tiên nữ, ngắm mãi không thể rời mắt


Thứ 3, 06/04/2021 | 12:39


Cùng sự kiện

Cặp chị em song sinh Nết - Na, tên thật là Minh Anh và Nhật Anh (25 tuổi, quê ở Thừa Thiên- Huế) gây "sốt" mạng vì quá xinh đẹp.

Cặp chị em song sinh Nết - Na, tên thật là Minh Anh và Nhật Anh (25 tuổi, quê ở Thừa Thiên- Huế) gây "sốt" mạng vì quá xinh đẹp.

Mặc dù đã kết hôn nhưng Minh Anh vẫn ở nhà bố mẹ, cùng nhà với em gái Nhật Anh nên tình cảm của chị em vô cùng gắn bó. Vì cùng nhà nên nhiều khi chồng Minh Anh nhận nhầm vợ hay người yêu Nhật Anh nhận nhầm bạn gái. 

Vì là cặp chị em sinh đôi, suy nghĩ lại tương thông nên những câu nói phát ra của Minh Anh - Nhật Anh đôi khi giống nhau đến người nghe phải ngạc nhiên. Hai chị em vui buồn gì cũng tâm sự cho nhau nghe, không có bí mật giấu nhau.

Những bộ ảnh gần đây được hai chị em chụp lại khi bên nhau được Minh Anh tiết lộ bởi em gái mình sắp lấy chồng và theo chồng định cư ở nước ngoài. Cả hai xem đây là những khoảnh khắc kỉ niệm đặc biệt để mang theo trong cuộc đời mình.

Dân mạng nhận ra dù ăn mặc hay ngoại hình giống nhau thì cặp đôi này luôn có 1 điểm để nhận dạng. Đó là khi cô chị thì luôn cười khi chụp hình còn cô em thì ngược lại, luôn giữ biểu cảm "nghiêm túc". 

Nhật Anh theo phong cách lạnh lùng, cá tính. Minh Anh lại trái ngược, là người theo phong cách vui tươi.

Hai chị em tiết lộ, sắp tới cả hai sẽ tranh thủ thực hiện thêm nhiều chuyến đi du lịch và những bộ ảnh cùng nhau.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: Nhịp sống Việt, Ngôi sao

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-chi-em-song-sinh-dep-tua-tien-nu-ngam-mai-khong-the-roi-mat-a361575.html