Cặp đôi đứng cãi nhau giữa đường, cô gái bị xe tông tử vong tại chỗ


Thứ 3, 12/11/2019 | 12:06


Cùng sự kiện

Không hiểu vì lý do gì khiến đôi nam nữ lôi nhau ra giữa đường cãi vã nhưng đúng lúc đó, một chiếc xe chạy qua đã tông trực diện khiến cả 2 thương vong.

Không hiểu vì lý do gì khiến đôi nam nữ lôi nhau ra giữa đường cãi vã nhưng đúng lúc đó, một chiếc xe chạy qua đã tông trực diện khiến cả 2 thương vong.

Trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây lan truyền đoạn video ghi lại một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng. Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 6/11 tại thành phố Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc.

Tờ Southern Metropolis Daily đưa tin, đôi nam nữ trong đoạn video đều là sinh viên của một trường kỹ thuật, hai người họ trước đó là người yêu.

Theo nội dụng đoạn video, dường như chàng trai đang có ý định tự tử. Trong khi đó, cô gái nọ liên tục ôm cậu ta nhưng bị đẩy ngã và ngồi gục xuống khóc. Chàng trai tiếp tục dang tay đi giữa đường, nhưng cuối cùng bi kịch lại xảy ra với cô gái nọ.

Hiện vẫn chưa rõ lý do gì khiến 2 người xảy ra cãi vã. Song cảnh sát nhận định, người bạn trai chính là nguyên nhân khiến cô gái gặp tai nạn và cũng phải chịu một phần trách nhiệm trong vụ tai nạn này. Hiện anh ta đã bị bắt và đang trong quá trình điều tra thêm để xét xử theo luật pháp.

Cận cảnh đôi nam nữ bị tông thương vong - Ảnh: Cắt từ clip

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, hành động của nam thanh niên đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Đa phần mọi người đều cho rằng anh ta phải chịu tội trước pháp luật vì đã đẩy cô gái đến cái chết thương tâm.

- Quá sợ hãi, sao có thể lôi nhau ra giữa đường cãi nhau thế này?

- Thương cô gái trẻ quá, còn một tương lai sáng lạn mà chỉ vì vài chuyện tình cảm cỏn con lại bỏ mạng

- Dù cãi nhau cũng không được đùa với tử thần như thế.

- Hy vọng họ không sao, hình ảnh trong camera khiến tôi rùng mình..

- Nông nổi quá, thương cho cô bé kia…

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-dung-cai-nhau-giua-duong-co-gai-bi-xe-tong-tu-vong-tai-cho-a300566.html