Cặp đôi sinh viên thản nhiên ôm hôn, nằm lên đùi nơi công cộng khiến nhiều người phẫn nộ


Thứ 4, 28/04/2021 | 00:49


Hình ảnh một cặp đôi sinh viên vô tư có hành động ôm hôn nơi công cộng khiến cư dân mạng liên tục chỉ trích gay gắt.

Hình ảnh một cặp đôi sinh viên vô tư có hành động ôm hôn nơi công cộng khiến cư dân mạng liên tục chỉ trích gay gắt.

Tình yêu học đường là không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Tuy nhiên, đây lại là điều "cấm kỵ" đối với nhiều bậc phụ huynh bởi cha mẹ lo sợ sẽ ảnh hưởng đến kết quả học tập của con em mình.

Bên cạnh đó, việc thể hiện tình yêu "quá đà" của nhiều cặp đôi trẻ, đặc biệt là ở nơi công cộng rất dễ gây mất thiện cảm với những người xung quanh.

Mới đây, hình ảnh một cặp đôi vô tư ôm hôn, nằm lên đùi nhau sau giờ học đang được cư dân mạng truyền tay với tốc độ chóng mặt. Cặp đôi đã nhận về vô số bình luận chỉ trích trước hành động đi quá giới hạn của mình.

Hình ảnh một cặp đôi vô tư ôm hôn, nằm lên đùi nhau sau giờ học đang được cư dân mạng truyền tay với tốc độ chóng mặt. 

Cụ thể, hai bạn trẻ này là sinh viên đang học tập tại khu vực Cầu Giấy (Hà Nội). Vào tầm giờ trưa, bạn nữ đã vô tư nằm lên đùi bạn trai, cặp đôi còn liên tục có những cử chỉ thân mật thể hiện tình cảm như vuốt ve, ôm hôn.

Bạn nữ đã vô tư nằm lên đùi bạn trai, cặp đôi còn liên tục có những cử chỉ thân mật thể hiện tình cảm như vuốt ve, ôm hôn.

Đáng nói ở đây, địa điểm cặp đôi trẻ này đang ngồi là ở gần một cửa hàng ăn uống, nơi có rất nhiều người qua lại, đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên đến để nghỉ trưa. Chứng kiến những hình ảnh nhạy cảm này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý học tập của các em.

Hiện những hình ảnh trên vẫn đang bị cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đa số ý kiến đều cho rằng, nếu các bạn trẻ nếu muốn thể hiện tình cảm nên lựa chọn những nơi riêng tư để thể hiện sự tôn trọng với những người xung quanh thay vì gây ảnh hưởng nơi công cộng như vậy.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-sinh-vien-than-nhien-om-hon-nam-len-dui-noi-cong-cong-khien-nhieu-nguoi-phan-no-a363913.html